Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng trao quà cho học sinh trường PT DTNT THCS Con Cuông

22:03, 04/11/2019
Chiều ngày 4/11, lãnh đạo huyện Con Cuông đã trực tiếp trao quà của cá nhân Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đồng chí Nguyễn Thúy Anh - Uỷ viên TW Đảng Chủ nhiệm UB các vấn đề xã hội của Quốc Hội gửi tặng cho các em học sinh trường PT DTNT THCS Con Cuông.
Lãnh đạo huyện Con Cuông trao quà của đ/c Tòng Thị Phóng cho nhà trường.

Thừa ủy quyền của đồng chí Tòng Thị Phóng và đồng chí Nguyễn Thúy Anh, lãnh đạo huyện Con Cuông đã trao 298 chăn ấm trị giá 100 triệu đồng cho 289 em hoc sinh nhà trường. 

Lãnh đạo huyện Con Cuông trao chăm ấm cho các em hoc sinh.

Trường PT DTNT THCS Con Cuông được thành lập từ tháng 9/2013 và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11/2013. Trường hiện có 298 học sinh, 12 lớp học và có 4 khối học từ lớp 6 đến lớp 9. Toàn trường có gần 50 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Học sinh ở đây phần lớn là con em đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Tuy được Đảng, Nhà nước quan tâm đầu tư trong học tập và tổ chức nuôi dưỡng, nhưng nhìn chung, trong sinh hoạt và đời sống hằng ngày, các em còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Trường PT DTNT THCS Con Cuông hiện có 289 em hoc sinh, đa phần là con em người dân tộc thiểu số.

 Với tinh thần “tương thân tương ái”, sự cảm thông, chia sẻ, đến các em hoc sinh nơi đây cá nhân Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đồng chí Nguyễn Thúy Anh - UVTW Đảng, Chủ nhiệm Uỷ ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội đã gửi tặng các em 289 chăm ấm, giúp các em học sinh ở đây có thêm những tấm chăn ấm áp, chống chọi với cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông để yên tâm học tập tốt.

Bá Hậu

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm