Đời sống - Xã hội

Các bé ở khu cách ly tập trung Quỳ Hợp đón nhận nhiều yêu thương từ cộng đồng

17:38, 07/04/2020
Bước sang ngày thứ 8 các công dân đang được cách ly tại trường THCS bán trú Châu Lý, đặc biệt các em nhỏ đi cùng bố mẹ, tiếp tục đón nhận nhiều sự chia sẻ, yêu thương từ cộng đồng, 

Trong số 163 công dân thực hiện cách ly đợt này tại trường THCS bán trú Châu Lý, Quỳ Hợp có 2 cháu nhỏ gồm bé gái 3 tuổi và bé trai 6 tuổi.

Trong số 163 công dân thực hiện cách ly đợt này tại xã Châu Lý có 2 cháu nhỏ gồm bé gái 3 tuổi và bé trai 6 tuổi.

“Trong đoàn tiếp nhận, có nhiều cô chú đã lớn tuổi và thậm chí cũng có các cháu nhỏ mới 3-6 tuổi, vì vậy khi sắp xếp bố trí phòng hay chuẩn bị các suất ăn, chúng tôi đều có sự cân nhắc, tính toán kỹ sao cho phù hợp. Bằng tình cảm, trách nhiệm của mình, chúng tôi luôn nỗ lực bảo đảm tốt nhất đời sống mọi mặt cho bà con” - Trung tá Nguyễn Khánh Diên, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳ Hợp cho biết.

Các bạn nhỏ cùng lứa tuổi ở địa phương đã tìm đến gửi quà cho 2 bạn nhỏ bên trong khu cách ly.

Không chỉ có vậy, các bạn nhỏ cùng lứa tuổi ở địa phương đã gửi quà cho các bạn bên trong khu cách ly. Các anh chị huyện đoàn Quỳ Hợp gửi những mẩu giấy xinh xắn với lời thông điệp, nhắn nhủ đầy yêu thương, ấm áp gắn cẩn thận trên những túi quà gồm đồ chơi, bánh kẹo, sữa do chính tay các anh chị thanh niên huyện đoàn Qùy Hợp gói ghém với các lời nhắn nhủ: “Bé yêu nhớ tuân thủ tốt quy định nơi cách ly nhé”, “Bé hãy tin ở Việt Nam-chúng ta quyết đánh bánh Covid-19”, “Bé hãy ăn thật nhiều, chơi thật ngoan nhé”,… 

Các anh chị Huyện đoàn Quỳ Hợp gửi những mẩu giấy xinh xắn với lời thông điệp, nhắn nhủ đầy yêu thương, ấm áp gắn cẩn thận trên những túi quà.

Những món quà ý nghĩa này sẽ mang đến niềm vui, tiếp thêm tinh thần cho “hai công dân nhí” thực hiện tốt việc cách ly, cùng với gia đình, đồng bào cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Các món quà ý nghĩa này sẽ mang đến niềm vui, tiếp thêm tinh thần cho “hai công dân nhí” thực hiện tốt việc cách ly.

 

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện