Đời sống - Xã hội

Chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ" tặng 90 suất quà cho học sinh nghèo Quỳnh Lưu

19:03, 29/08/2020
Sáng 29/8, Ban Thường vụ Huyện đoàn  phối hợp với MTTQ huyện Quỳnh Lưu tổ chức chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ" năm 2020.
Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình.

Chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ" được huyện đoàn Quỳnh Lưu phát động vào năm 2018 và duy trì cho đến nay nhằm khuyến khích, tôn vinh những ước mơ đẹp, những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Giao lưu chia sẻ ước mơ của các học sinh nghèo cùng lãnh đạo các cấp.

Tại chương trình, các em học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn đã được giao lưu, đối thoại với các Bác lãnh đạo huyện, các anh chị bí thư đoàn chia sẻ những ước mơ, những khó khăn hàng ngày và những dự định học tập tương lai. Thông qua diễn đàn thắp sáng ước mơ này sẽ tạo nên cầu nối giữa các tấm lòng hảo tâm với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời có những món quà, chương trình khuyến học hỗ trợ các em thực hiện ước mơ.

Trao tặng 90 suất quà cho 90 em học sinh có hoàng cảnh khó khăn.

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 90 suất  quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và một chiếc đèn lồng cho 90 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại 33 xã thị trấn. Hy vọng đây sẽ là nguồn cổ vũ, động viên, khơi dậy ước mơ, hoài bão, tinh thần nổ lực trong các em, để các em có thêm cơ hội, môi trường phát triển thực hiện ước mơ của mình.

Như Thủy 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện