Đời sống - Xã hội

Lập bàn thờ cho người thân của công dân trong khu cách ly

17:47, 21/09/2021
Ngay khi nhận được tin người thân của công dân trong khu cách ly tập trung mất, Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò đã chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly lập bàn thờ vọng để chịu tang.

Sáng 21/9, khi đang cách ly tại điểm cách ly tập trung ở trường Cao đẳng Du lịch Thương mại Nghệ An 2 anh em Và Vả Vứ, Và Vá Sê cùng vợ ở bản Nậm Càn, xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn nhận được tin cha mình mất. Đau đớn, nhưng tuân thủ quy định về cách ly khi trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam nên 2 anh Vứ, Sê không thể về nhà chịu tang cha.

Sau khi nhận được thông tin, Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò đã chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly lập bàn thờ vọng cho anh em anh Vứ thắp hương, tưởng nhớ người cha đã mất. 

Đại diện Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò và lực lượng làm nhiệm vụ thắp hương chia buồn cùng công dân đang thực hiện cách ly.
Đại diện Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò và lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly trường Cao đẳng Du lịch Thương mại Nghệ An đã đến thắp hương, chia buồn, động viên anh em Và Vả Vứ vượt qua nỗi đau mất mát người thân.
Hữu Lương - Ngọc Ánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện