Đời sống - Xã hội

Ký kết thi đua “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”

15:44, 14/01/2022
Sáng 14/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nghĩa Đàn tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, ký kết thi đua thực hiện chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. 

Năm 2021, LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn đã tích cực, chủ động tham mưu xây dựng các hướng dẫn, triển khai các quy định pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Với tinh thần“Chống dịch như chống giặc”, Liên đoàn Lao động huyện Nghĩa Đàn đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tích cực tham gia việc phòng, chống dịch Covid-19 bằng nhiều hoạt động hiệu quả.Cụ thể, LĐLĐ huyện đã trao tặng 12.000 chiếc khẩu trang và 120 chai nước sát khuẩn với tổng kinh phí 11,5 triệu đồng cho các công đoàn cơ sở và cử tri trên địa bàn; Chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid-19; Hỗ trợ lao động trở về từ miền Nam…

Các hoạt động chăm lo, hỗ trợ trực tiếp cho đoàn viên, người lao động được quan tâm.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kha Văn Tám phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLD tỉnh Nghệ An đánh giá cao những kết quả mà LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn đạt được trong năm qua. Mặc dù chịu ảnh hưởng của nhiều khó khăn nhưng LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn đã kịp thời, sáng tạo, trách nhiệm, hiệu quả trong hoạt động, phát huy vai trò trách nhiệm, sát với đoàn viên, người lao động. Với những cố gắng đó LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn đã được tặng cờ thi đua xuất sắc của Ban chấp hành LĐLD tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trao Bằng khen, giấy khen cho các cá nhân, tập thể.

Hội nghị cũng đã trao bằng khen, giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác công đoàn năm 2021.

Ký kết thực hiện chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng  đại dịch Covid-19”.

Dịp này, LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn cũng đã phát động chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Đinh Thùy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện