Từ thiện

Đài PT-TH Nghệ An tặng 300 suất quà cho hộ nghèo Quỳnh Lưu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

14:35, 22/04/2020
Sáng 22/4, Đài PT – TH Nghệ An phối hợp với huyện Quỳnh Lưu tổ chức tặng quà cho 300 hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thuộc các xã: Quỳnh Yên, Quỳnh Thanh, Quỳnh Hoa và Hội người mù huyện.
Cùng đi trao quà có các đồng chí: Phan Văn Thắng – Phó Giám đốc Đài PT – TH Nghệ An; Phạm Ngọc Cảnh – Phó Bí thư Huyện ủy; Phạm Thị Hải Yến – Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Nhà báo Hồ Ngọc Quang – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện.

 

Đài PT – TH Nghệ An trao tặng gạo cho hộ nghèo huyện Quỳnh Lưu

300 suất quà tương đương với 3 tấn gạo được trao cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở Quỳnh Lưu.

Từ nguồn đóng góp, ủng hộ của cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT – TH Nghệ An và các doanh nghiệp, văn nghệ sĩ, thời gian qua đã huy động được trên 31 tấn gạo. Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức trao quà cho hàng nghìn hộ nghèo ở nhiều huyện trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Phan Văn Thắng trao quà cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Phan Văn Thắng trao quà cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Người dân chia sẻ về những khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
 
Các phần quà trao tại huyện Quỳnh Lưu được huy động sự đóng góp từ cán bộ, viên chức, người lao động Đài PTTH Nghệ An và ca sĩ Thanh Lam.

Riêng tại huyện Quỳnh Lưu, Đài PT-TH Nghệ An trao tặng 300 suất quà, mỗi suất 10 kg gạo cho hộ nghèo các xã, gồm: Quỳnh Yên 50 suất, Quỳnh Thanh 109 suất, Quỳnh Hoa 41 suất và Hội người mù Quỳnh Lưu 100 suất. Tổng số gạo được trao tặng dịp này là 3 tấn.

Niềm vui từ những món quà nhỏ.
Niềm vui từ những món quà nhỏ.
Đoàn viên thanh niên Đài PTTH Nghệ An giúp người dân nhận quà.

Phát biểu tại lễ tặng quà, thay mặt huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Phạm Ngọc Cảnh – Phó Bí thư Huyện ủy bày tỏ cảm ơn trước tấm lòng cao đẹp của cán bộ công nhân viên chức Đài PT-TH Nghệ An và ca sỹ Thanh Lam. Đồng chí nhấn mạnh, đây sẽ là nguồn động lực lớn giúp người nghèo các địa phương vơi bớt khó khăn sớm ổn định cuộc sống, cùng chung sức với toàn xã hội phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19./.

Lê Nhung – Việt Hùng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện