Đài phát thanh và truyền hình Nghệ An
NTV-Emagazine
.

NTV 2019 - Bản lĩnh hiện tại, tạo đà tương lai

14:06, 02/01/2020
Năm 2019 - một năm đầy biến động, cộng hưởng khó khăn thách thức trên nhiều lĩnh vực. Giữa những thiếu hụt về nguồn lực, sự bùng nổ về công nghệ và xu hướng cạnh tranh khốc liệt truyền thông xã hội... Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An (NTV) đã đoàn kết, cộng sự, không ngừng sáng tạo, đổi mới; xây dựng bản lĩnh vượt khó bằng nhiều dấu ấn, tạo đà để bước vào năm 2020 với những cơ hội, sự tự tin phát triển.
 
 
 

 

 

Ngày 30/6/2019, NTV chính thức dừng phát sóng truyền hình tương tự mặt đất chuyển sang phát sóng trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số theo đúng lộ trình số hóa truyền dẫn. Kênh sóng NTV cũng được chuyển đổi nâng cấp đường truyền tới nhiều hạ tầng truyền dẫn số như: Vệ tinh Vinasat-1, VTV Cab, Cáp Nghệ An, FPT và trên hạ tầng mạng.

 

Năm 2019, hệ thống trang thiết bị từ sản xuất tiền kỳ tới phát sóng được NTV tiếp tục đầu tư đồng bộ, bắt kịp với xu thế của truyền hình hiện đại 

 

 

 
 

Cùng với sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Tỉnh, các ngành, các địa phương. NTV đã đẩy mạnh hợp tác cùng với các Đài PT- TH lớn trong cả nước để liên kết, trao đổi sản xuất và phát sóng nhiều chương trình Phát thanh - Truyền hình.

 

Năm 2019, NTV đã ký kết tài trợ, hợp tác sản xuất Phim truyện truyền hình mở ra hướng đi mới không chỉ đáp ứng nhu cầu công chúng mà còn khẳng định bước tiến năng lực sản xuất chương trình.

 

 

 

 

Năm 2019 - Năm cải cách hành chính của tỉnh Nghệ An.  NTV đã đẩy mạnh việc sắp xếp, tổ chức, kiện toàn bộ máy theo hướng tin gọn, chuyên nghiệp, hiệu quả.  Giảm từ 10 xuống còn 9 phòng chuyên môn, nhằm tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình chuyên biệt.

 

 

 

Năm 2019, NTV tiếp tục khẳng định vị thế top đầu trong các Đài địa phương khi đạt nhiều giải thưởng cao tại các giải Báo chí Quốc gia, các Bộ ngành trung ương và của tỉnh Nghệ An bằng nhiều chương trình, tác phẩm có dấu ấn tích cực.  Tại Hội nghị Báo chí Toàn quốc năm 2019, trong số hàng trăm cơ quan báo chí, hơn 60 Đài PTTH trong cả nước. Đài PT - TH Nghệ An là một trong 13 Cơ quan báo chí và là 1 trong 2 Đài PTTH địa phương được nhận Bằng khen đơn vị xuất sắc. Năm 2019, NTV cũng vinh dự được Bộ TTTT tặng cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với các loại hình truyền thông mới, NTV đã nỗ lực ổn định nguồn thu đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất trong hoạt động nghiệp vụ, phát huy năng lực sáng tạo, nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động. Duy trì tốt các hoạt động An sinh xã hội thông qua các chương trình Tết vì người nghèo, Nhịp cầu nhân ái, Tiếp sức đến trường... Hàng trăm hoàn cảnh, số phận được sẻ chia khó khăn; hàng ngàn gia định có được tết ấm..

 
 

 

 


 

NTV

Xem thêm bình luận

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm