Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó TTCP Vương Đình Huệ dự lễ khai giảng tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh.

17:08, 05/09/2016

Sáng 5/9, đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ chính trị - Phó Thủ tướng chính phủ đã dự lễ khai giảng trường THPT Nguyễn Duy Trinh huyện Nghi Lộc.

[links()]

Tham dự lễ khai giảng về phía lãnh đạo Tỉnh có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - UVTW Đảng - Bí thư tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND  Tỉnh.

Đ/c Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ chính trị -  Phó Thủ tướng chính phủ đánh trống khai trường
Đ/c Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ chính trị - Phó Thủ tướng chính phủ đánh trống khai trường

Tại lễ khai giảng năm học mới trường THPT Nguyễn Duy Trinh - lãnh đạo nhà trường đã  báo cáo với Phó thủ tướng và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh kết quả nổi bật thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2015-2016, trường THPT Nguyễn Duy Trinh xếp  thứ 8 toàn Tỉnh về chất lượng học sinh giỏi Tỉnh - với 20 em đạt giải. Trong kì thi THPT quốc gia 2016, nhiều học sinh của trường đạt điểm cao đậu vào các trườngĐH lớn trong cả nước.

Đ/c Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ chính trị -  Phó Thủ tướng chính phủ tặng hoa cho nhà trường
Đ/c Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ chính trị - Phó Thủ tướng chính phủ tặng hoa cho nhà trường

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: nhà trường có bề dày truyền thống và thành tích học tập, đã có những tấm gương thuyết phục về  thành tích học tập và  có nhiều đóng góp cho đất nước. Vì vậy, các em học sinh hãy phát huy và làm rạng danh truyền thống đó để học tập và rèn luyện, cống hiến tài năng trí tuệ và sức lực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Dịp này, tập đoàn Tôn Hoa Sen trao tặng nhà trường 5 tỷ đồng để đầu tư xd CSVC phục vụ dạy và học.

(Thu Hiền)