Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao bằng tốt nghiệp khóa đào tạo tiếng Việt cho 104 lưu học sinh Lào

19:04, 08/08/2019
Chiều nay (8/8), Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa đào tạo tiếng Việt cơ sở, năm học 2018 – 2019 cho 104 lưu học sinh Lào.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

104 học viên đến từ các tỉnh Xiêng Khoảng, Bô Ly Khăm Xay, Hủa Phăn, Savẳnnakhẹt, Việc Chăn và tỉnh Khăm Muộn của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tham gia khóa học.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Trong thời gian 10 tháng, là khóa học đầu tiên được Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An áp dụng chương trình mới theo khung năng lực tiếng Việt 6 bậc cho người nước ngoài theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 4/6 bậc theo khung đánh giá năng lực ngoại ngữ của nhà trường và quy chế kiểm tra, thi, đánh giá kết quả học tập của lưu học sinh.

Các lưu học sinh Lào tham dự buổi lễ.

Đây là khóa học lần thứ 16 do Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tổ chức. Kết quả có 100% lưu học sinh Lào được công nhận và trao bằng tốt nghiệp, trong đó có 12 em được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập.

Trao bằng tốt nghiệp khóa đào tạo tiếng Việt cho 104 lưu học sinh Lào.

Với việc hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh của nước bạn Lào, qua 16 khóa đào tạo, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1200 lưu học sinh Lào theo học chương trình đào tạo Tiếng Việt cho người nước ngoài tại Nghệ An./.

Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm