Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các huyện miền núi Nghệ An khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2019

15:17, 13/12/2019
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời đánh giá công tác giáo dục thể chất, sáng 13/12, các huyện miền núi Nghệ An gồm: Quỳ Châu, Tương Dương tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 19 - năm 2019.
Toàn cảnh lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Quỳ Châu sáng 13/12.
Toàn cảnh lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Quỳ Châu sáng 13/12.

* Hội khỏe Phù Đổng huyện Quỳ Châu thu hút gần 1.000 lượt vận động viên đến từ 24 trường học trên địa bàn. Các vận động viên sẽ thi đấu 9 môn với 77 nội dung, trong đó cấp Tiểu học thi đấu 5 môn, cấp THCS thi đấu 9 môn. Đây là hoạt động thể thao lớn được huyện Quỳ Châu tổ chức cho học sinh nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và cũng là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng ở các môn thể thao. 

Các đoàn VĐV diễu hành qua lễ đài.
Các đoàn VĐV diễu hành tại lễ khai mạc.
Màn đồng diễn của học sinh trên địa bàn tại lễ khai mạc.
Màn đồng diễn của học sinh trên địa bàn tại lễ khai mạc.

 * Hội khỏe Phù Đổng huyện Tương Dương năm nay có sự tham gia của hơn 700 vận động viên đến từ 38 đơn vị trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện, bao gồm các trường ở các xã vùng sâu, vùng xa. Các VĐV thi đấu 7 nội dung: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đẩy gậy, điền kinh, bóng bàn, bơi.

Quang cảnh lễ khai mạc.
Quang cảnh lễ khai mạc.
Đại biểu thực hiện nghi lễ thắp lửa Hội khỏe Phù Đổng.

Hội thi là dịp để đánh giá toàn diện công tác giáo dục thể chất và các hoạt động thể thao trong trường học; tạo sân chơi để các em giao lưu, học hỏi, chuẩn bị tốt thể lực; Đồng thời phát hiện ra những nhân tài trong lĩnh vực thể dục, thể thao để bồi dưỡng, chuẩn bị tốt để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Vi Mận - Mạnh Lục - Hà Thảo

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm