Hoạt động NTV

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng vật dụng y tế chống dịch Covid-19 cho Đài PT-TH Nghệ An

18:59, 03/04/2020
Chiều ngày 3/4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh do Đại tá Nguyễn Ngọc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến Đài PT-TH Nghệ An trao tặng vật dụng y tế chống dịch Covid-19 cho phóng viên đang tác nghiệp tại các điểm nóng của dịch. 
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao tặng vật dụng y tế chống dịch cho Đài PT-TH Nghệ An.

Để kịp thời động viên các phóng viên đang tác nghiệp tại các điểm nóng chống dịch trên địa bàn tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao tặng một số áo quần bảo hộ, khẩu trang chuyên dụng, khẩu trang y tế cho Đài PT-TH Nghệ An. 

Đại tá Nguyễn Ngọc Hà đánh giá cao những đóng góp của Đài PT-TH Nghệ An thời gian qua trong hoạt động tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Ngọc Hà đánh giá cao những đóng góp của Đài PT-TH Nghệ An thời gian qua trong hoạt động tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Các phóng viên Đài PT-TH Nghệ An đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm bám sát các điểm nóng chống dịch để kịp thời thông tin đến mọi tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, nhiều phóng sự phản ánh tinh thần chống dịch của quân, dân tỉnh nhà đã giúp Đảng bộ, chính quyền và người dân nâng cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu cảm ơn.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài chân thành cảm ơn sự quan tâm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đối với đội ngũ phóng viên, biên tập viên, những người đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ đưa thông tin diễn biến về dịch trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh việc tuân thủ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Đài đã điều chỉnh khung chương trình, dành nhiều thời lượng tập trung cho tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh; Đồng thời ,cắt cử phóng viên bám sát các bệnh viện, khu cách ly... để cập nhật kịp thời, thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh đến khán, thính giả.

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện