Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV "Sáng tạo, đổi mới toàn diện để phát triển"

16:52, 08/05/2020
Với tinh thần "Sáng tạo, đổi mới toàn diện để phát triển", nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Đài PT-TH Nghệ An đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, tạo được dấu ấn quan trọng khi chỉ đạo thực hiện thành công và hiệu qủa đề án “Phát triển Đài PT-TH Nghệ An ngang tầm Đài PTTH khu vực” theo tinh thần NQ 26 của Bộ Chính trị, và sớm hoàn thành tất cả các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể của nhiệm kỳ.

Truyenhinhnghean.vn trân trọng giới thiệu tới bạn đọc một số hình ảnh mang tính dấu ấn của nhiệm kỳ:

Liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung chương trình

NTV - "Sáng tạo, đổi mới toàn diện" để phát triển.
Đổi mới, nâng cao chất lượng toàn diện các chương trình, bản tin trên 2 sóng PT-TH và trang thông tin điện tử truyenhinhnghean.vn
Đổi mới, nâng cao chất lượng toàn diện các chương trình, bản tin trên 2 sóng PT-TH và trang thông tin điện tử truyenhinhnghean.vn
Nhiều chương trình, chuyên trang, chuyên mục được mở, duy trì theo dòng thời sự, các chuỗi sự kiện, vấn đề trong năm và suốt cả nhiệm kỳ, tạo dấu ấn đậm nét trong tuyên truyền.
Nhiều chương trình, chuyên trang, chuyên mục được mở và duy trì theo dòng thời sự, các chuỗi sự kiện, vấn đề trong năm ... tạo dấu ấn đậm nét trong tuyên truyền.
Tính chuyên nghiệp của NTV được ghi dấu ấn đậm nét qua việc tổ chức thành công hàng trăm chương trình truyền hình trực tiếp, cầu truyền hình vào các dịp lễ tết, các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước.

Tính chuyên nghiệp của NTV được ghi dấu ấn đậm nét qua việc tổ chức thành công hàng trăm chương trình truyền hình trực tiếp, cầu truyền hình vào các dịp lễ tết, các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước.  (Ảnh: Kíp thực hiện Chương trình Tết vì người nghèo năm 2019).

Tăng cường trao đổi, hợp tác sản xuất chương trình với các đài Quốc gia như VTV, VOV, các đài PT-TH địa phương trong cả nước, hợp tác với các đối tác, đơn vị trong và ngoài tỉnh. 
Tăng cường trao đổi, hợp tác sản xuất chương trình với các Đài Quốc gia như VTV, VOV, các Đài PT-TH địa phương trong cả nước, các đối tác, đơn vị trong và ngoài tỉnh. 
UBND tỉnh Nghệ An và Đài TNVN ký kết CHương trình phối hợp quảng bá
UBND tỉnh Nghệ An và Đài TNVN ký kết Chương trình phối hợp quảng bá.

Tiếp cận, ứng dụng nhanh các tiến bộ về kỹ thuật - công nghệ

Khánh thành“Nhà làm việc phục vụ hoạt động điều hành và SXCT PT-TH Nghệ An”  - Một công trình kiến trúc hiện đại và có công năng sử dụng cao, tạo tiền đề cho sự phát triển của NTV trong giai đoạn mới.
Khánh thành“Nhà làm việc phục vụ hoạt động điều hành và SXCT PT-TH Nghệ An” - Một công trình kiến trúc hiện đại và có công năng sử dụng cao, tạo tiền đề cho sự phát triển của NTV trong giai đoạn mới.
Ngày 01/5/2018, Đài PT-TH Nghệ An chính thức phát sóng kênh NTV HD
Ngày 01/5/2018, Đài PT-TH Nghệ An chính thức phát sóng kênh NTV HD
Khánh thành trường quay Minh Hồng.
Đổi mới giao diện trang TTĐT truyenhinhnghean.vn, theo tiêu chuẩn thân thiện hiện đại; khai thác phát huy hiệu quả của mạng xã hội Facebook Truyền hình Nghệ An; Kênh Youtube Nghệ An TV
Đổi mới giao diện trang TTĐT truyenhinhnghean.vn, theo tiêu chuẩn thân thiện hiện đại; khai thác phát huy hiệu quả của mạng xã hội Facebook Truyền hình Nghệ An; Kênh Youtube Nghệ An TV

Làm tốt công tác xây dựng Đảng

Việc đăng ký và thực hiện chỉ thị 05 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được triển khai nghiêm túc với nhiều việc làm cụ thể, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Đài Nghệ An đã có bước đột phá tích cực trong việc cử các nhóm phóng viên đi học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước như: đoàn công tác Nhật Bản, Nga, Pháp
Việc đăng ký và thực hiện chỉ thị 05 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được triển khai nghiêm túc với nhiều việc làm cụ thể, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Đài Nghệ An đã có bước đột phá tích cực trong việc cử các nhóm phóng viên đi học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước như: đoàn công tác Nhật Bản, Nga, Pháp. Đảng bộ 4 năm liên tục được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có 2 tập thể và 4 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Nhiều năm liền NTV được tặng cờ thi đua xuất sắc của Bộ TTTT và Ban Tuyên giáo Trung ương.
Đảng bộ 4 năm liên tục được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có 2 tập thể và 4 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Nhiều năm liền NTV được tặng cờ thi đua xuất sắc của Bộ TTTT và Ban Tuyên giáo Trung ương.
(Lãnh đạo Đài nhận bằng khen 2 đơn vị cấp tỉnh xuất sắc nhất của Bộ TTTT năm 2019.
Trong 5 năm qua, NTV tiếp tục giữ vững vị trí tốp đầu qua các kỳ liên hoan PTTH, giải báo chí trung ương và địa phương.
Trong 5 năm qua, NTV tiếp tục giữ vững vị trí tốp đầu qua các kỳ liên hoan PTTH, giải báo chí Trung ương và địa phương và nhiều giải báo chí các Bộ, Ngành Trung ương, Báo chí Nghệ An, tạo vị thế cho Đài trong khu vực và cả nước.
Đại diện Đài PT-TH Nghệ An nhận giải Vàng tại Liên hoan THTQ năm 2019.
Trong nhiệm kỳ  NTV đã tổ chức nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng
Nhiều chương trình được duy trì hiệu quả , găn liền với thương hiệu NTV như: Tết vì người nghèo, Tiếp sức đến trường, Vượt lên chính mình, Nhịp cầu nhân ái…
Nhiều chương trình được duy trì hiệu quả, gắn liền với thương hiệu NTV như: Tết vì người nghèo, Tuyên dương học sinh giỏi, Tiếp sức đến trường, Vượt lên chính mình, Nhịp cầu nhân ái…
Phó Giám đốc Đài Trần Minh Ngọc trao ủng hộ tiếp sức đến trường cho lãnh đạo Sở Giáo dục.
Trong nhiệm kỳ qua Đảng bộ Đài đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ cộng đồng bằng các công trình và phần việc ý nghĩa.
Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An thăm hỏi và tặng quà cho hộ nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 ở Nam Đàn.

 

 

NTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm