Hoạt động NTV

Ca sỹ Tùng Dương từng bị các quán bar từ chối vì hát dòng nhạc kén người nghe

17:13, 12/11/2021
Trong chương trình Trò chuyện cuối tuần của NTV, ca sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ thú vị về chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Trong hành trình hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tùng Dương đã ghi tên mình vào lịch sử giải Âm nhac Cống hiến, là người nhận giải nhiều nhất với 13 cúp của giải thưởng danh giá này. Điều đó cho thấy những cống hiến, những đóng góp không ngừng nghỉ của anh cho âm nhạc nước nhà.

Ca sĩ Tùng Dương trong buổi tổng duyệt chương trình Sống như tia nắng mặt trời do Đài PTTH Nghệ An tổ chức vào tháng 9/2021.
Ca sĩ Tùng Dương trong buổi tổng duyệt chương trình "Sống như tia nắng mặt trời" tri ân lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 do Đài PTTH Nghệ An tổ chức vào tháng 8/2021.

Được đông đảo công chúng biết đến sau giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Tùng Dương không chọn con đường âm nhạc đại chúng mà theo con đường riêng với cái tôi sáng tạo định hình phong cách độc và lạ.

Định vị mình như một nghệ sĩ mang tinh thần tiên phong, Tùng Dương không bao giờ đóng khung trong một thể loại âm nhạc nào. Với sự biến báo, gai góc, ma quái, giàu cảm xúc của anh làm cho nhưng bài hát quen thuộc trở nên mới mẻ, bay bổng và đa chiều. 

Ca sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ thú vị về chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình trong chương trình "Trò chuyện cuối tuần" của NTV.

Trong chương trình “Trò chuyện cuối tuần”, Tùng Dương lần đầu chia sẻ “Từng bị các quan bar từ chối không cho hát do lựa chọn dòng nhạc kén người nghe”. Nếu không phải là người có cá tính mạnh mẽ, có thể Tùng Dương đã từ bỏ và chọn cho mình lối đi khác. Nhưng anh vẫn luôn miệt mài và theo đuổi đến cùng con đường mà mình đã chọn.

Mời quý vị cùng đón xem Trò chuyện cuối tuần: Độc - Lạ Tùng Dương, phát sóng lúc 21h05, Chủ nhật ngày 14/11 trên kênh NTV.

Thanh Long - Phan Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện