Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TH true MILK tiếp nhận công nghệ của Afimilk (Isarel)

09:23, 01/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Ngày 30/6, tại Trang trại TH Nghĩa Đàn, Tập đoàn TH tổ chức lễ bàn giao công nghệ của Afimilk - Israel cho dự án Trang trại bò sữa TH.

 

Tới dự có bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam; Ông Hoàng Thanh Vân – Cục Trưởng cục chăn nuôi, Bộ NN&PTNT và lãnh đạo các Sở, ngành trong tỉnh.

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

TH true MILK chọn Afimilk - Israel là đơn vị tư vấn và chuyển giao Công nghệ do Israel là  đất nước bán sa mạc, khí hậu khắc nghiệt, nhưng chất lượng sữa và các sản phẩm nông nghiệp được đánh giá hàng đầ  thế giới.

 

Trong suốt 5 năm qua, chuyên gia Israel đã cùng Tập đoàn TH vượt qua khó khăn để hoàn thành chặng đường đầu tiên của dự án với đàn bò 45.000 con, trong đó, hơn 22.000 con cho sữa và hiện nay có hơn 30 sản phẩm sữa tươi sạch đã ra đời từ trang trại.

 

Bà Thái Hương - Tổng Giám đốc BAC A BANK, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH tiếp nhận công nghệ hiện đại của Isarel từ Chủ tịch Afimilk

 

Sau 5 năm tư vấn và chuyển giao công nghệ, hiện TH  đã vận hành toàn bộ hệ thống với quy trình sản xuất khép kín, mọi công đoạn sản xuất đều được chuẩn hóa một cách khoa học.

 

(Xuân Hướng)