Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đô Lương tổ chức tọa đàm kỷ niệm 15 năm ngày doanh nhân Việt Nam

18:50, 11/10/2019
Chiều ngày 11/10, UBND huyện Đô Lương tổ chức toạ đàm kỷ niệm 15 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2014 – 13/10/2019).

Tới dự tọa đàm có đồng chí Lê Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTQ Việt Nam tỉnh; Lãnh đạo huyện và các doanh nhân trên địa bàn huyện.

Đồng chí Lê Văn Ngọc - Phó chủ tịch thường trực UBMTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp Đô Lương.
Đồng chí Lê Văn Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp huyện Đô Lương.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh và huyện Đô Lương đã tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đô Lương; đồng thời ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân đã đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội huyện Đô Lương.

lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt nam 13/10.
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Toàn huyện Đô Lương hiện có 422 doanh nghiệp đang hoạt động, tăng 392 doanh nghiệp so với năm 2004. Các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động, đóng góp hàng chục tỷ đồng tiền thuế mỗi năm, đồng thời tham gia xây dựng nhiều công trình lớn của huyện; Tích cực triển khai các hoạt động xã hội, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Đồng chí Phùng Thành Vinh – Chủ tịch UBND huyện biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân Đô Lương đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Lãnh đạo huyện và các doanh nhân  đã toạ đàm trao đổi các vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách; đưa ra giải pháp giải quyết cá vấn đề vướng mắc trong công tác thu hút đầu tư , tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển trên địa bàn.

Nhiều doanh nhân nữ tham gia tọa đàm.
Nhiều doanh nhân nữ tham gia tọa đàm.
Hữu Hoàn – Hồng Sơn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm