Mới nhất

Huyện đoàn Yên Thành cấp phát 500 khẩu trang phòng dịch Covid 19

16:45, 27/02/2020
Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới corona, sáng ngày 27/2, huyện đoàn Yên Thành đã phối hợp với Câu lạc bộ “ Chia sẻ yêu thương” tổ chức hoạt động tình nguyện, giúp bà con 2 xã vùng khó khăn ở Tây Thành và Thịnh Thành trong công tác phòng chống dịch.
 
 : Huyện đoàn Yên Thành phát khẩu trang vải kháng khuẩn cho nhân dân 2 xã Tây Thành và Thịnh Thành

Theo đó, 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và 622 chai dung dịch sát khuẩn khô, mỗi chai dung tích 100 ml đã được trao miễn phí cho người dân, các trường học ở 2 xã Tây Thành và Thịnh Thành.

 
Hướng dẫn cách sử dụng dung dịch sát khuẩn khô cho người dân.

Cùng với đó, đoàn viên thanh niên cũng đã hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang, nước sát khuẩn khô đúng cách và phát tờ rơi tuyên truyền một số biện pháp để phòng  dịch Covid-19. Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức, góp phần bảo vệ sức khỏe cho chính mình, người thân và cộng động. 

 
 Học sinh trường PTCS xã Thịnh Thành có thêm kiến thức phòng dịch từ những tờ rơi tuyên truyền của Huyện đoàn Yên Thành .

Được biết, trong thời gian tới, huyện đoàn Yên Thành sẽ tiếp tục cấp phát thêm 1 nghìn chiếc khẩu trang cho người dân với mong muốn góp một phần nhỏ chung tay cùng cộng đồng chống dịch bệnh phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới corona  đang diễn biến hết sức phức tạp.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện