Mới nhất

Trao nhiều phần quà cho học sinh và người dân vùng sạt lở đất Kỳ Sơn

19:59, 09/11/2020
Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng sạt lở đất của huyện vùng cao Kỳ Sơn, trong 2 ngày 8-9/11, Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương Diễn Châu phối hợp với Hội phụ nữ Doanh nhân Kỳ Sơn, Đồn biên phòng Mường Ải đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho người dân nơi đây.
Trao 150 chiếc áo ấm, sách vở và nhiều đồ dùng phục vụ giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh trường Tiểu học Mường Típ.

Tại 2 bản Vàng Phao và Na Mỳ, xã Mường Típ, Kỳ Sơn, CLB Chia sẻ yêu thương Diễn Châu đã trao 130 suất quà bao gồm chăn ấm, quần áo, gạo, thực phẩm và một số nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 130 hộ dân của 2 bản.

Trao quà cho hộ nghèo bản Vàng Phao, xã Mường Típ.

Đoàn cũng trao 192 chiếc áo ấm, 400 cuốn vở viết, 200 cái bút và sách vở cho 192 em học sinh trường tiểu học Mường Típ.

Trao quà cho 44 hộ dân nằm trong khu vực sạt lở đất bản Na Mỳ, xã Mường Típ, Kỳ Sơn.

Dịp này, một số cá nhân trong đoàn cũng trao số tiền 5 triệu đồng cho gia đình ông Cụt Phò Ban, bản Na Mỳ, xã Mường Típ - một trong những gia đình có 3 con bị tàn tật bẩm sinh và trao 5 suất học bổng mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học Mường Típ.

Trao số tiền 5 triệu đồng cho gia đình có 3 con tàn tật tại bản Na Mỳ, xã Mường Típ.

Tiếp đó, đoàn đã thăm và trao quà cho Đồn biên phòng Mường Ải - đơn vị đang đảm nhiệm công tác bảo vệ an ninh trật tự ở các khu vực sơ tán tránh lũ trên địa bàn 2 xã Mường Típ và Mường Ải.

Thăm và trao quà Đồn biên phòng Mường Ải.

Tổng giá trị các phần quà được trao hơn 240 triệu đồng. Đây là số tiền do các Mạnh thường quân quyên góp.

Lữ Phú 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện