Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy tại nhà máy thủy điện Bản Vẽ 

10:06, 13/06/2019
Chiều ngày 12/6, đội  cảnh sát chữa cháy và cứu nạn số 6 phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại thủy điện Bản Vẽ huyện Tương Dương.
Thực tập phương án chữa cháy tại nhà máy thủy điện Bản Vẽ

Thông qua buổi thực tập phương án phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại nhà máy thủy điện Bản Vẽ huyện Tương Dương. Nhằm nâng cao ý thức cho toàn thể  cán bộ công nhân viên nhà máy thủy điện Bản vẽ, trong công tác phòng cháy và chữa cháy, cứu nạn cứu hộ. Rèn luyện kỹ năng thao tác các công cụ chữa cháy tại chỗ cho lực lượng chữa cháy của Công ty.

Triển khai các phương án PCCC tại buổi diễn tập.

Đồng thời tăng cường khả năng phối hợp giữa các bộ phận trong Nhà máy và lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên nghiêp. Qua đó kiểm tra khả năng huy động lực lượng tại chỗ và tìm ra những thiếu sót để khắc phục, đảm bảo an toàn cho con người và trang thiết bị. 

Cuộc diễn tập nhằm nâng cao kiến thức trong công tác PCCC cho CBCNVC nhà máy thủy điện Bản Vẽ.

Đây là cuộc diễn tập thường niên tại nhà máy thủy điện Bản Vẽ huyện Tương Dương, nhằm nâng cao ý thức chấp hành của các đơn vị, nâng cao khả năng hợp đồng trong chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ giữa lực lượng, nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại nếu có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Mạnh Lục 
                                                      

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện