Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho cá nhân, tổ chức tôn giáo ở Nghệ An

18:12, 06/11/2019
Trong 2 ngày(5-6/11), Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Tới dự và phát biểu có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh lễ bế mạc.
Toàn cảnh lễ bế mạc.

Trong thời gian 2 ngày, các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, các tổ chức tôn giáo được nắm bắt một số chuyên đề như: Đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về tôn giáo gắn với quốc phòng an ninh trong tình hình mới; Đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh quốc gia, xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân; Đường lối, quan điểm của Đảng cộng sản chính sách pháp luật của nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng trong tình hình mới.

Ngoài ra, các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, các tổ chức tôn giáo được nắm bắt thêm thông tin về biển đảo, những nội dung cơ bản chiến lược quốc phòng Việt Nam; Một số vấn đề kết hợp phát triển kinh tế xã hội găn với tăng cường củng cố quốc phòng an ninh, phòng chống diễn biến hòa bình.

Đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh được tổ chức nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các chức sắc chức việc, nhà tu hành, người đứng đầu các tổ chức tôn giáo đối với việc xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, sống “Tốt đời, đẹp đạo” tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2019.

Ban tổ chức đã trao chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2019 cho 88 học viên.

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm