Y tế

Thanh Chương: Thu được 400 đơn vị máu trong đợt hiến tình nguyện lần 3

11:50, 20/12/2020
Sáng 20/12, tại Trung tâm Văn hóa huyện Thanh Chương, Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND huyện, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Thanh Chương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện cứu người đợt 3 năm 2020. 

Với phương châm: “trao giọt máu đào, tiếp thêm sức sống”, tham gia đợt hiến máu đợt 3 năm 2020 có khoảng 800 người là cán bộ, công nhân viên chức, các đoàn viên thanh niên của các cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Chương trình hiến máu tình nguyện được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, ĐVTN và người dân trên địa bàn huyện Thanh Chương hưởng ứng nhiệt tình.

Kết thúc đợt hiến máu đã thu được 400 đơn vị máu đảm bảo chất lượng và yêu cầu.

Tình nguyện viên trong đợt hiến máu lần 3 tại huyện Thanh Chương.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thế thương thân, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng  đã được đông đảo, cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện Thanh Chương đồng tình hưởng ứng.

Qua 3 đợt tổ chức, cán bộ, công viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương và học sinh trên địa bàn bàn huyện Thanh Chương đã hiến được 1.400 đơn vị máu./.

Hữu Thịnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện