Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Học trò Văn Quyến đóng vai trò nòng cốt trên ĐT U15 Việt Nam

09:51, 26/07/2019
U15 Sông Lam Nghệ An đóng góp tới 8 cầu thủ tham dự VCK U15 Đông Nam Á tại Thái Lan.
U15 Sông Lam Nghệ An đóng góp tới 8 cầu thủ tham dự VCK U15 Đông Nam Á tại Thái Lan.

Ngày 25/7, ĐT U15 Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U15 Đông Nam Á 2019. HLV Đinh Thế Nam cùng 23 cầu thủ trẻ sẽ tranh tài ở giải năm nay.

U15 Sông Lam Nghệ An đóng góp số tuyển thủ nhiều nhất với 8 người. Những cái tên này bao gồm thủ môn Đặng Xuân Sơn, Trần Đình Thành, Nguyễn Văn Bảy, Nguyễn Văn Sơn, Đặng Bá Hà, Đàm Đức Vinh, Ngô Văn Bắc, Cái Văn Quỳ, Nguyễn Quang Vinh. Đây là những cầu thủ đã trưởng thành từ cúp báo Nghệ An và được CLB SLNA tuyển chọn vào lò đào tạo trẻ và làm việc với sự dẫn dắt của HLV Phạm Văn Quyến và Như Thuật.

Giải năm nay ĐT U15 Việt Nam nằm cùng bảng với các đội Indonesia, Myanmar, Đông Timor, Singapore, Philippines. Trong đó HLV Đinh Thế Nam coi Indonesia là đối thủ lớn nhất.

“Bất cứ HLV nào khi dẫn dắt đội tuyển tham dự một giải đấu cũng đều mong muốn giành được ngôi vô địch. Tôi cũng thế.  Tất nhiên, trong bóng đá khó có thể nói trước điều gì và kết quả thi đấu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có cả yếu tố may mắn nữa. Nhưng có điều chắc chắn là ĐT U15 Việt Nam sẽ phải nỗ lực hết mình” - HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

Dù nằm ở bảng đấu không khó nhưng nếu đi tiếp, U15 Việt Nam sẽ chạm trán những đối thủ được dự báo rất mạnh như Thái Lan, Malaysia, Australia. HLV Đinh Thế Nam nhận định: “Chúng tôi được biết U15 Malaysia đã thắng cả U15 Iran và U15 CHDCND Triều Tiên tại một giải trẻ mới đây ở Trung Quốc. Tôi cũng như GĐKT Jurgen Gede đánh giá rất cao đội bóng này.”

Để chuẩn bị cho giải năm nay, U15 Việt Nam đã có chuyến tập huấn 12 ngày tại Nhật Bản và chơi 3 trận với các đối thủ có trình độ cao hơn. Ngày ra quân ĐT U15 Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia ngày 27/7.

Cách đây 2 năm, ĐT U15 Việt Nam do HLV Vũ Hồng Việt đã lên ngôi khi đánh bại Thái Lan trong trận chung kết.

Theo Thể thao 247

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm