Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA lần thứ 7 vô địch U13 toàn quốc

07:41, 16/07/2019
Vượt qua U13 QHSLF Thành Vinh với tỷ số 2-0 trong trận chung kết giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp Kun siêu phàm 2019 diễn ra chiều 15/5, SLNA lần thứ 7 lên ngôi giải đấu.

U13 QHSLF Thành Vinh được xem là hiện tượng của giải đấu năm nay khi vượt qua nhiều đối thủ rất mạnh. Đáng chú ý trong trận bán kết, họ đánh bại ứng cử viên vô địch PVF với tỷ số 1-0. Trong khi đó, SLNA vượt qua SHB.ĐN với tỷ số 2-1 ở trận bán kết còn lại. Ở vòng bảng, SLNA chỉ để hòa 1 trận trước Hà Nội.

U13 SLNA (áo vàng) đã giành chức thứ 7 của giải đấu.
U13 SLNA (áo vàng) đã giành chức thứ 7 của giải đấu.

SLNA là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận chung kết toàn xứ Nghệ và họ chứng tỏ ưu thế cửa trên với những đợt tấn công ngay từ khi bóng lăn.

Ở phút 16, sau pha đá phạt góc bên cánh phải, Trọng Tuấn bật cao hơn tất cả, đánh đầu giúp SLNA vượt lên dẫn điểm. 1-0 cũng là tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, U13 QHSLF Thành Vinh vùng lên chơi tấn công nhưng không tạo ra được cơ hội ghi bàn. Ở phút 52, sau một đợt phản công, Quang Trung thoát xuống nâng tỷ số lên 2-0. Chiến thắng 2-0 trong trận đấu cuối cùng giúp cho SLNA lần thứ 7 đăng quang tại các giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Lương chia vui cùng
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Lương chia vui cùng U13 SLNA trong giây phút đăng quang.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

-Vô địch: SLNA

- Á quân: QHSLF Thành Vinh

- Đồng hạng Ba: U13 PVF và U13 SHB.ĐN

- Vua phá lưới: Quang Lâm (4 bàn) QHSLF Thành Vinh

- TM XS nhất: Văn Trung (QHSLF Thành Vinh)

- Cầu thủ Xuất sắc: Ngọc Trung (SLNA)

 

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm