Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Văn Hậu giúp đội bóng Hà Lan lập kỷ lục ngay ngày ra mắt

09:36, 03/09/2019
Đoàn Văn Hậu giúp SC Heerenveen thiết lập kỷ lục ngay trong ngày ra mắt CLB.

Buổi ra mắt của Văn Hậu được phát trực tiếp trên fanpage của SC Heerenveen, thiết lập kỷ lục khi có tới hơn 300 nghìn người theo dõi cùng lúc. Đây là điều chưa từng có ở SC Heerenveen. Tới thời điểm này, video trực tiếp lễ ra mắt SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã có hơn 700 nghìn lượt xem, 7,8 nghìn lượt chia sẻ và có 12.000 lượt bình luận.

Đoàn Văn Hậu ra mắt CLB SC Heerenveen.

Trang chủ CLB SC Heerenveen xác nhận, lượng người theo dõi fanpage của CLB đã tăng chóng mặt khi Văn Hậu gia nhập CLB. Cụ thể, facebook của CLB tăng từ 75 nghìn lượt theo dõi lên 175 nghìn (tính đến 7h sáng nay, con số này đã là 191 nghìn lượt theo dõi- PV). Trang này cũng chào mừng Văn Hậu gia nhập CLB  bằng việc thay ảnh bìa có hình cầu thủ người Việt Nam.

Không chỉ các trang xã hội của CLB SC Heerenveen tăng lượng người theo dõi chóng mặt, facebook của Đoàn Văn Hậu cũng cán mốc số người theo dõi 1,2 triệu.

Chia sẻ trên trang chủ CLB SC Heerenveen, Văn Hậu cho biết: “Tôi cũng nhận được rất nhiều tin nhắn. Mọi người chúc mừng tôi, chúc tôi may mắn hoặc chào đón tôi tới Hà Lan. Tôi như đang trên một chuyến tàu siêu tốc và trải nghiệm một chuyến đi tuyệt đẹp. Đó thực sự là một giấc mơ đã trở thành hiện thực”.

Trên facebook của mình, Đoàn Văn Hậu gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ anh bằng cả tiếng Việt và tiếng Hà Lan.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Hậu. Hậu vui mừng thông báo khi kể từ hôm nay, Hậu chính thức được khoác lên mình chiếc áo của SC Heerenveen, đặc biệt hơn khi ngày khoác lên mình chiếc áo mới còn là ngày Quốc Khánh 2-9 của Việt Nam.

SC Heerenveen là câu lạc bộ có bề dày truyền thống của Hà Lan, việc được thi đấu tại đây là niềm vinh dự với bản thân Hậu. Xin được cảm ơn những nỗ lực đàm phán giữa Hà Nội FC và SC Heerenveen cùng những người liên quan. Xin được cảm ơn VFF đã tạo điều kiện để giúp Hậu kịp hoàn thành thời hạn ký kết hợp đồng. Đặc biệt, xin được cảm ơn toàn thể những người hâm mộ vẫn luôn sát cánh cùng Hậu.

Hậu ý thức được khoảng thời gian sắp tới sẽ có nhiều thử thách đi kèm với trách nhiệm của bản thân. Hậu sẽ cố gắng hết sức có thể cùng với SC Heerenveen giành được những kết quả tốt nhất để đền đáp lại những kỳ vọng cũng như sự động viên của mọi người dành cho Hậu. Xin cảm ơn (Dankjewel)!”, Đoàn Văn Hậu viết.

Theo VTC

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm