Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quang Hải không bị đa chấn thương, chắc chắn nghỉ hết SEA Games 30

11:04, 06/12/2019
Bác sỹ Trần Anh Tuấn của U22 Việt Nam cho biết Quang Hải chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với SEA Games 30 vì chấn thương rách cơ đùi.

"Quang Hải dính chấn chấn thương ngày 3/12, trong trận gặp Singapore. Ngay sau đó, chúng tôi cho cậu ấy đi chụp và làm các xét nghiệm cần thiết tại bệnh viện ở Manila. Theo kết luận, Quang Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái", bác sỹ Trần Anh Tuấn thông tin về tình hình chấn thương của Quang Hải trước buổi tập của U22 Việt Nam trên sân Rizal Memorial ngày 6/12.

Với chấn thương gặp phải, Quang Hải chắc chắn sẽ không thể kịp bình phục để thi đấu nốt chặng đường còn lại của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Tiền vệ đội trưởng gốc Hà Nội sẽ phải làm khán giả ở trận bán kết gặp Campuchia và cả trận chung kết nếu U22 Việt Nam góp mặt.

"Trước mắt, trong thời gian tới, Quang Hải sẽ uống thuốc kết hợp với vật lý trị liệu, lazer điện phân và tập phục hồi chấn thương. Với dạng chấn thương này, Quang Hải cần ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại. Cậu ấy sẽ sớm chia tay với SEA Games 30 kể từ lúc này", bác sỹ Trần Anh Tuấn cho biết.

Trong những ngày qua, xuất hiện thông tin Quang Hải bị đa chấn thương, thay vì chỉ rách cơ đùi. Nhưng trong buổi trao đổi với truyền thông sáng nay, bác sỹ Anh Tuấn cũng cho rằng đây là thông tin không chính xác. "Thông tin cầu thủ Quang Hải bị đa chấn thương là không chính xác. Chúng tôi đang cố gắng cho Quang Hải quay trở lại sớm nhất. Cậu ấy cũng đang điều trị rất tích cực nhưng không thể cố vào lúc này", bác sỹ Tuấn nói.

Sớm chia tay với SEA Games 30 nhưng Quang Hải chắc chắn kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á 2020. Dẫu sao, đây cũng là tin khiến thầy Park được an tâm phần nào, trong bối cảnh tiền vệ này có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của U22 Việt Nam.

 

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm