Thể thao

Mourinho "Tôi thật thô lỗ nhưng là với một tên ngốc"

08:08, 02/01/2020
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có hành động khó hiểu trong chuyến làm khách đến sân St Mary's và phải nhận án phạt từ trọng tài.

Tình huống xảy ra ở phút 77 trận đấu giữa Southampton và Tottenham. Jose Mourinho đã sang khu vực huấn luyện của đội chủ nhà, đúng lúc một trợ lý của HLV Ralph Hasenhuttl đang ghi chép chiến thuật. Cựu thuyền trưởng Man Utd còn buông một vài câu nói không mấy thiện cảm với đối thủ.

Hành động này đã lọt vào mắt trọng tài chính Mike Dean. Ông ngay lập tức rút thẻ vàng dành cho Mourinho. "Người đặc biệt" dường như chấp nhận án phạt, ông không tỏ thái độ mạnh và chủ động bắt tay dàn hòa với vị trợ lý của đội chủ nhà.

"Tôi xứng đáng nhận thẻ vàng. Tôi đã có những lời lẽ không hay. Tôi thật thô lỗ nhưng là với một tên ngốc", Mourinho phát biểu đầy ám chỉ sau trận đấu.

Hành động hài hước của Mourinho.
Hành động hài hước của Mourinho.

CĐV tỏ ra thích thú với hành động của Mourinho. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng gây chú ý khi đứng sau để nghe lén cuộc trao đổi giữa Pep Guardiola và Zlatan Ibrahimovic.

Việc nhìn lén chiến thuật đối thủ không thể giúp Mourinho cải thiện lối chơi của Tottenham. Đại diện London thi đấu bế tắc trước hàng thủ số đông của Southampton và đành rời sân St Mary's với thất bại 0-1 ở vòng 21 Premier League.

Với kết quả này, Tottenham một lần nữa bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea khi "The Blues" chỉ có 1 điểm trên sân của Brighton. Đây cũng là thất bại thứ 4 của Mourinho kể từ khi lên nắm quyền tại Tottenham.

Bảng xếp hạng vòng 21
Bảng cập nhật thứ hạng vòng 21 Premier League.

 

Theo Zing

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện