Thể thao

Sài Gòn FC - SLNA, 19h00 ngày 8/3: Màn tái xuất của HLV Ngô Quang Trường

09:42, 08/03/2020
Trận đấu mở màn của SLNA tại V.League 2020 là chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước SGFC. HLV Ngô Quang Trường sẽ có màn tái xuất với đội bóng quê nhà.

HLV Ngô Quang Trường từng dẫn dắt SLNA trong vài năm trước đây và được xem là chiến lược gia có chuyên môn tốt. Khi đội bóng xứ Nghệ gặp nhiều khó khăn trước thềm V.League 2020, ông Trường sẵn lòng ngồi ghế nóng và sát cánh bên cạnh GĐKT Nguyễn Đức Thắng. Ông Thắng có uy riêng, ông Trường có cách làm việc đặc biệt, đó sẽ là sự kết hợp đáng chú ý tại thượng tầng.

 
Bước vào mùa giải V-League 2020, SLNA tiếp tục thay máu ngoại binh. 

Năm nay, SLNA tiếp tục thay máu ngoại binh khi chia tay những vị trí quan trọng như Olaha và Memovic. Những sự thay thế vẫn còn là dấu hỏi dù SLNA luôn là đội bóng "mát tay" trong việc tìm cầu thủ nước ngoài. Dẫu sao, dàn cầu thủ đang vào độ chín như Văn Khánh, Văn Hoàng, Tuấn Tài, Văn Đức, Xuân Mạnh,...vẫn xứng đáng là bộ khung chất lượng cho đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải mới.

Với Sài Gòn FC, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chưa hẳn đặt mục tiêu quá cao nhưng sự ngổ ngáo và cái chất riêng của đội bóng này sẵn sàng làm khó bất kì ai. Sài Gòn FC là tập thể giàu kinh nghiệm và trong một trận đấu không khán giả, chưa biết chừng chính Quốc Long và đồng đội mới là những người lấn át cả SLNA về mặt tinh thần.

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện