Thể thao

Tuyển thủ U22 Việt Nam: "Nam Định đã chơi với tinh thần không còn gì để mất"

08:28, 01/11/2020
 Tuyển thủ U22 Việt Nam, Đoàn Thanh Trường chia sẻ rằng Nam Định đã chơi với tinh thần không còn gì để mất trong trận cầu sinh tử với SLNA.
Niềm vui của các cầu thủ Nam Định khi trụ hạng thành công. (Ảnh: Minh Hoàng)
Niềm vui của các cầu thủ Nam Định khi trụ hạng thành công. (Ảnh: Minh Hoàng)

Nam Định đã trụ hạng thành công sau trận hòa gay cấn 1-1 trước SLNA, còn đối thủ Quảng Nam không thể giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn trên sân Hải Phòng.

Đội bóng thành Nam ở lại V-League theo kịch bản nghẹt thở khi có cùng 18 điểm như đội bóng xứ Quảng, nhưng xếp trên do hơn chỉ số bàn thắng/bàn thua (-11 so với -13).

Vỡ òa niềm vui sau trận đấu trên sân Vinh, tiền vệ Đoàn Thanh Trường chia sẻ: “Cảm xúc lúc này của tôi thực sự không thể nào diễn tả được. Tôi rất tự hào khi đã góp một phần công sức nhỏ để giúp đội bóng trụ hạng thành công. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời tới các CĐV đã luôn đồng hành cùng với đội bóng trong những thời gian khó khăn nhất”.

Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu sinh tử, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết Nam Định đã vào cuộc với tinh thần không còn gì để mất trước SLNA và chủ trương chơi phòng ngự phản công.

“Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này là giành điểm. Với tinh thần không còn gì để mất, chúng tôi đã bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái và quyết tâm cao nhất.” – Đoàn Thanh Trường cho hay.

Tiền vệ này nói thêm: “Lối chơi của Nam Định là phòng ngự phản công. Sau khi có được bàn mở tỷ số, chúng tôi chơi chậm lại và SLNA có bàn gỡ hòa. Những phút còn lại toàn đội đã chơi quyết tâm, nỗ lực hơn và có được thành quả”.

Với việc được trao cơ hội ở mùa giải 2020, Đoàn Thanh Trường đã có sự tiến bộ nhanh chóng trong màu áo Nam Định và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam.

Nhìn lại màn trình diễn của bản thân ở V-League 2020, Đoàn Thanh Trường thừa nhận mình đã thi đấu tự tin hơn, học hỏi được nhiều hơn và cũng có được kinh nghiệm tốt hơn so với thời gian trước./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện