Thể thao

Báo Trung Quốc phát hiện “bí mật” của ĐT Việt Nam

16:21, 04/10/2021
Tờ Sohu của Trung Quốc đã phát hiện bí mật của ĐT Việt Nam trong buổi tập đối kháng tối ngày 3/10 chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam đang rèn quân trên đất UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc trong khuông khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà Chiến binh sao vàng muốn giành điểm, thậm chí là đánh bại đối thủ.

Do đó, trong quá trình tập luyện, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã dùng một số kế sách để truyền thông Trung Quốc và nước ngoài không thể thông tin quá nhiều về ĐT Việt Nam trên mặt báo.

HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ mặc số áo khác với số áo chính thức (Ảnh: VFF).
HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ mặc số áo khác với số áo chính thức (Ảnh: VFF).

Trong buổi chia quân đá đối kháng tối 3/10, HLV Park Hang Seo đã để các cầu thủ Việt Nam đổi số áo. Các cầu thủ không mặc số áo chính thức của mình để giấu bài. Tuy nhiên, tờ Sohu đã phát hiện ra bí mật này của ĐT Việt Nam.

Trong bài viết của mình Sohu nêu rõ rằng: “HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ không mặc số áo chính thức của mình vì buổi tập liên quan tới chiến thuật của đội tuyển nên phải làm như vậy. Do đó, đa số những người ngoài cuộc không ai nắm rõ về các cầu thủ của ĐT Việt Nam, đặc biệt là đối thủ Trung Quốc”.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ đổi số áo khi tập luyện. Trong quá khứ, chiến lược gia người Hàn đã làm điều này để đánh lừa các đối thủ và khá thành công.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Trung Quốc vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện