Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Tiếc nuối vì U23 Việt Nam chỉ thắng 1-0'

06:49, 03/11/2021
HLV Park Hang Seo không hoàn toàn hài lòng với chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar tại vòng loại U23 châu Á 2022.

"Tỷ số 1-0 khiến tôi hơi tiếc một chút. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Và các cầu thủ đã cố gắng hết sức cho trận đấu ngày hôm nay", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar. 

Với 3 điểm giành được trước đại diện cùng khu vực, U23 Việt Nam có lần thứ tư liên tiếp dự vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo toàn thắng ở bảng I, ghi 2 bàn và không để thủng lưới. Dù vậy, HLV Park Hang Seo nói đây là trận đấu ông không có quá nhiều điều để chia sẻ.

 

HLV Park Hang Seo: 'Tiếc nuối vì U23 Việt Nam chỉ thắng 1-0'

"Tôi cũng không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của tôi với trận đấu ngày hôm nay. Trong hiệp 1, đối phương tập trung số đông cầu thủ ở khu vực trung tuyến khiến chúng tôi gặp khó khăn. Các cầu thủ của tôi mất bóng tương đối nhiều.

Nhưng, so với việc U23 Myanmar chơi hay thì tôi nghĩ khó khăn của chúng tôi trong hiệp một đến từ những sai lầm của các cầu thủ. Sau giờ nghỉ, thông qua một số sự thay đổi người, thế trận của chúng tôi đã tốt hơn nhiều", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khen ngợi tiền đạo Hồ Thanh Minh. Vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ sinh năm 2000 đã sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu dũng mãnh. Theo HLV Park Hang Seo, Thanh Minh sẽ là tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam nếu nỗ lực. 

"Thanh Minh cần cải thiện nhiều điểm trong tương lai nhưng cậu ấy cũng có nhiều ưu điểm. Nếu nỗ lực, Thanh Minh sẽ là một trong những tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo nhận xét về học trò.

Sau khi hoàn thành vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại chỉ đạo tuyển Việt Nam để hướng tới vòng loại World Cup 2022. Trước mắt, đội bóng của HLV 63 tuổi là đối thủ Nhật Bản. Sau 4 trận tại vòng loại ba, tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện