Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn chúc tết các đơn vị đêm giao thừa

22:41, 04/02/2019
Trước thời khắc chuẩn bị chuyển giao sang năm mới Kỷ Hợi 2019, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Vinh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã đến chúc Tết cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An. Đánh giá cao  những nỗ lực của Báo  trong năm qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị trong bối cảnh cạnh tranh thông tin ngày càng gay gắt,  báo cần phải có quyết tâm và nỗ lực cao hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các độc giả. Từ đó góp phần cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân  phấn đấu thực thắng lợi các mục tiêu cao nhất của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn tặng quà, chúc Tết CBNV Báo Nghệ An.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn tặng quà, chúc Tết CBNV Báo Nghệ An.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận về những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua đã góp phần đổi mới và nâng cao hiệu lực hiệu quả  hoạt động của HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà, chúc Tết HĐND tỉnh
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà, chúc Tết cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh.

 Đồng chí  nhấn mạnh năm 2019 là năm tăng tốc trong thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020, vì vậy mỗi cán bộ cần nỗ lực cao hơn  để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu và sự kỳ vọng của cử tri tỉnh nhà.  

   

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà, chúc Tết cơ quan Bưu điện.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà, chúc Tết CBCNV Bưu điện.

Chúc tết cán bộ, người lao động Bưu điện tỉnh Nghệ An, đ/ c Nguyễn  Xuân Sơn đánh giá  cao trong môi trường cạnh tranh gay gắt nhưng đơn vị đã nỗ lực để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đồng chí cũng mong đơn vị trong  năm mới tiếp tục mở rộng và  nâng cao hơn nữa chất lượng  các dịch vụ, đưa đơn vị ngày càng phát triển. 

Chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của Bộ đội Biên phòng tỉnh trong thời gian qua
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của Bộ đội Biên phòng tỉnh trong thời gian qua.

Chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của Bộ đội Biên phòng tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, phát triển kinh tế vùng biên..

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

. Trước thời khắc giao thừa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các cán bộ, chiến sĩ đón năm mới vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, đảm bảo bình yên cho quê hương, đất nước.                                                     Mai Hương – Trường Ca