Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hưng Nguyên tổ chức thành công đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

15:43, 25/06/2019
Sáng ngày 25/6/2019, huyện Hưng Nguyên đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019.
Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

Phát huy truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, 5 năm qua các cấp hội cựu chiến binh Hưng Nguyên đã thi đua xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân, giữ vững ổn định chính trị trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đã có 4 cựu chiến binh được bầu vào cấp ủy huyện, 94 cựu chiến binh được bầu vào cấp ủy cơ sở,115 cựu chiến binh là bí thư chi bộ;  4 CCB là đại biểu HĐND huyện, 1 CCB là đại biểu HDND tỉnh,  54 CCB là đại biểu HDND xã.

Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội của Cựu chiến binh Hưng Đạo. 

Hội CCB các cấp đã phối hợp với các đoàn thể giới thiệu 25 quần chúng được kết nạp Đảng. Phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo được hội viên tích cực hưởng ứng. Hội đã nhận ủy thác 64 tỷ đồng vốn tín dụng chính sách cho 2336 hội viên vay để đầu tư phát triển sản xuất chăn nuôi phát triển kinh tế hộ gia đình.

Các đại biểu dự đại hội.

Đến nay, toàn huyện có 100 mô hình CCB làm kinh tế giỏi, có 7 doanh nghiệp, 29 trang trại, 145 gia trại do CCB làm chủ tạo việc làm và thu nhập ổn định cho gần 800 lao động. Tỷ lệ hộ giàu, khá trong hội viên là 73%, tỷ lệ hộ nghèo còn 0,6%.  Trong 5 năm qua có 629 CCB hiến 21.650m2 đất, đóng góp 41.056 ngày công và hàng tỷ đồng để xây dựng nông thôn mới.

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội.

Với các thành tích đạt được Hội CCB huyện đã 2 lần được Trung ương hội tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc cùng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp cho các cấp hội và cá nhân hội viên.

Trao thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2014-2019.

Phát huy kết quả đạt được thời gian tới hội CCB Hưng Nguyên quyết tâm viết tiếp truyền thống, phẩm chất anh Bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận mới, cùng Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện xây dựng quê hương Hưng Nguyên giàu về kinh tế, đẹp về văn hóa, vững về quốc phòng an ninh, ổn định về chính trị, mạnh về xây dựng Đảng; xứng đáng quê hương Xô viết anh hùng, quê hương Tổng Bí thư Lê Hồng Phong kính mến và là miền quê địa linh nhân kiệt với bề dày truyền thống văn hóa, cách mạng.

Trao thưởng tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2014-2019.

Dịp này hội CCB huyện tặng giấy khen cho 2 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2014-2019./.
Thanh Tâm 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm