Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Biểu dương 61 đoàn viên công đoàn Nghệ An tiêu biểu

07:39, 23/07/2019
Thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 65 năm ngày thành lập Đảng bộ khối CCQ tỉnh, tối qua (23/7), Công đoàn Viên chức Nghệ An tổ chức lễ biểu dương cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu trong phong trào lao động sáng tạo giai đoạn 2016- 2018.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Giai đoạn 2016- 2018, thông qua phong trào " Tham mưu giỏi, quản lý giỏi, phục vụ tốt", phong trào "Lao động sáng tạo",  cán bộ, đoàn viên Công đoàn Viên chức đã tích cực phát huy sáng kiến, cải tiến lề lối làm việc. Qua đó đã vận dụng sáng tạo, triển khai có hiệu quả chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước trong các lĩnh vực công tác.

Đ/c Nguyễn Nam Đình - Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh phát biểu tại lễ  biểu dương.

Tích cực tham mưu đầy đủ, kịp thời cho cấp uỷ, chuyên môn có các quyết định đúng đắn trong việc thực hiện nhiệm vụ, ban hành các đề án, cơ chế chính sách, giải pháp về phát triển kinh tế - xã hội sát đúng với thực tiễn. Trong 3 năm qua, cán bộ, đoàn viên Công đoàn Viên chức đã có trên 1800  đề tài khoa học, đề án, sáng kiến các cấp; nhiều đoàn viên được giải cao tại các Liên hoan Nghệ thuật và các giải báo chí toàn quốc.

Biểu dương 61 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào lao động sáng tạo giai đoạn 2016 – 2018.

Để tiếp tục đẩy mạnh và nhân rộng phong trào trong thời gian tới, tại buổi lễ,  Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Nam Đình đề nghị các tổ chức công đoàn cơ sở cần tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới phương thức lãnh đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo; Duy trì, phát hiện, xây dựng và tôn vinh, tuyên truyền các tập thể và cá nhân tiêu biểu để từ đó nhân rộng, tạo sự lan tỏa. Quan tâm thực hiện tốt năm cách cải cách hành chính 2019. Tham mưu cho cấp ủy Đảng các cấp, phối hợp với chuyên môn và các tổ chức đoàn thể  trong cơ quan, đơn vị quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ cấp tỉnh có chất lượng toàn diện; chăm lo công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tạo điều kiện cho đoàn viên được cống hiến, được học tập.   
Tại buổi lễ đã có 61 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào lao động sáng tạo giai đoạn 2016 – 2018 được biểu dương. /.

 Mai Hương – Chu Quý

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm