Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương trong tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

17:21, 24/09/2019
Sáng ngày 24/9, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên.

*Nghi Lộc: Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, xã Nghi Xá có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Nghi Lộc đánh giá cao quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Toàn cảnh buổi lễ.

Đồng thời, gửi lời chúc mừng tới các Đảng viên được nhận huy hiệu trong đợt này và mong các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

                    Thu Hiền

 

*Đảng bộ xã Thanh Thịnh, Cát Văn và Thanh Tùng huyện Thanh Chương tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2/9. Được ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Đại tá Trần Hải Bình - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.

Đại tá Trần Hải Bình - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Nguyễn Duy Tâm, xã Thanh Thịnh huyện Thanh Chương

Dịp này, xã Thanh Thịnh có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, xã Cát Văn và xã Thanh Tùng mỗi xã có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 

Huyện ủy Thanh Chương và Đảng ủy xã Cát Văn trao danh hiệu 30, 40, 45 năm tuổi đảng cho 9 đảng viên.
Huyện ủy Thanh Chương và Đảng ủy xã Thanh Thịnh trao danh hiệu 30, 40, 45 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

Trao huy hiệu và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Trần Hải Bình - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An mong muốn các đảng viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng để dạy bảo, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Phong Linh

 

*Huyện uỷ Đô Lương tổ chức trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên: Đảng viên Đậu Văn Hoành và Hoàng Văn Dương. Tại xã Thịnh Sơn, huyện ủy Đô Lương đã trao huy hiệu cho đồng chí Đậu Văn Hoành sinh năm 1920, vào đảng 21/7/1950, quê quán xóm 14 xã Thịnh Sơn.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Năm nay ông Hoành đã 100 tuổi. Được sự uỷ quyền của Ban thường vụ huyện uỷ đồng chí Ngọc Kim Nam – Tỉnh uỷ viêc, Bí thư huyện uỷ đã trao huy hiệu 70 năm tuổi đàng cho đồng chí Đậu Văn Hoành.

Lãnh đạo huyện Đô Lương trao huy hiệu 70 năm tuổi đàng cho đồng chí Đậu Văn Hoành, xóm 14, xã Thịnh Sơn.

Cùng ngày, tại xã Yên Sơn đã tổ chức lễ trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Hoàng Văn Dương sinh năm 1922, vào đảng ngày 12/7/1950, quê quán xã Yên Sơn huyện Đô Lương.

Lãnh đạo huyện Đô Lương trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Văn Dương, xã Yên Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Đô Lương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đ/c trong sự nghiệp cách mạng của đảng. Đây là những tấm gương sáng, giàu truyền thống cách mạng góp phần vào sự nghiệp của đảng và của quê hương Đô Lương.

Hữu Hoàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm