Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh – Thành ủy Vinh tổ chức lễ chuyển giao và tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên

08:51, 08/10/2019
Chiều ngày 7/10, tại Thành phố Vinh, Ban  Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Ban Thường vụ Thành ủy Vinh đã tổ chức Lễ Chuyển giao và Tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên.
 Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Nam Đình -  Bí thư Đảng ủy Khối; Phan Đức Đồng -  Bí thư Thành ủy Vinh; cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Thành ủy Vinh và lãnh đạo các tổ chức đảng được chuyển  giao và tiếp nhận cùng dự.

đồng chí Hồ Đăng Tài – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các Quyết định chuyển giao.
đồng chí Hồ Đăng Tài – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các Quyết định chuyển giao.

Thay mặt Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Đăng Tài đã công bố Quyết định số 3123-QĐ/TU ngày 09/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên đối với 4 tổ chức cơ sở đảng, gồm Chi bộ Cơ quan Thú y Vùng  III, Chi bộ Ban Quản  lý dự án  đầu tư và xây dựng thủy lợi IV, Chi bộ Trung tâm Bảo vệ thực vật Khu IV, Chi bộ Chi cục Kiểm dịch thực vật vùng VI với 62 đảng viên từ trực thuộc Thành ủy Vinh về Trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Quyết định số      -QĐ/TU ngày 09/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên đối với Đảng bộ Trường Đại học Y khoa Vinh với 224 đảng viên từ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về trực thuộc Thành ủy Vinh.

Đồng chí Hồ Thị Hồng Liên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối công bố Quyết định tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng.

Trên cơ sở các Quyết định chuyển giao của  Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Ban Thường vụ Thành ủy Vinh đã công bố các Quyết định tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng nêu trên về sinh hoạt tại Đảng bộ Khối và Đảng bộ Thành phố Vinh.

Đồng chí Hoàng Văn  Nhiên – Phó Bí thư Thưởng trực Đảng ủy Khối phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Hoàng Văn  Nhiên – Phó Bí thư Thưởng trực Đảng ủy Khối phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Thường trực Đảng ủy Khối và Thành ủy Vinh đã có phát biểu đánh giá  cao kết quả thực hiện trong công tác xây dựng đảng của tổ chức Đảng được chuyển giao. Đồng thời, mong muốn các tổ chức đảng về sinh hoạt tại Đảng bộ mới tiếp  tục phát huy truyền thống, kết quả đạt được, tranh thủ sự lãnh đạo của tổ chức đảng cấp trên, tiếp  tục lãnh đạo xây dựng Đảng bộ, chi bộ cơ sở vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Các đồng chí Trưởng Ban Tổ chức hai Đảng bộ ký Quyết định bàn giao các tổ chức đảng.
Các đồng chí Trưởng Ban Tổ chức hai Đảng bộ ký Quyết định bàn giao các tổ chức đảng.

Tai buổi lễ, dưới dự chứng kiến của lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ hai Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức hai Đảng bộ đã ký biên bản  chuyển giao và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. 

Quốc Đạt

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm