Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn dự ngày hội đại đoàn kết tại phường Lê Mao

17:13, 16/11/2019
Chiều nay (16/11), đ/c Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự và chung vui ngày hội đại đoàn kết với nhân dân khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh.
Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Trong những năm qua, nhân dân khối Tân Tiến, phường Lê Mao đã đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa. Hiện toàn khối có trên 90 % hộ gia đình có nhà cửa kiên cố và bán kiên cố, 93 % số hộ đạt gia đình văn hóa; khối có 7 ngõ phố văn minh. Trong năm 2019 này, bà con trong khối đã đóng góp được hơn 650 triệu đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, mua sắm thiết chế nhà văn hóa, lắp đặt camera cộng đồng. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn bày tỏ vui mừng với những thành tích mà nhân dân khối Tân Tiến đã đạt được.

Khẳng định truyền thống vẻ vang của MTTQ trong suốt 89 năm qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn cũng vui mừng với những thành tích mà nhân dân khối Tân Tiến đã đạt được, nhất là nỗ lực phát triển sản xuất, kinh doanh, chăm lo xây dựng đời sống văn hoá, cảnh quan môi trường, đẩy lùi được tệ nạn xã hội.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao quà cho khối và cho đội văn nghệ của khối.  

Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị ban cán sự và nhân dân khối Tân Tiến tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, nhất trí, đồng lòng thực hiện tốt các cuộc vận động; Phát huy tinh thần tự quản trong xây dựng đô thị văn minh, nâng cao chất lượng các tiêu chí văn hóa, gia đình văn hóa. Đồng chí cũng mong muốn, với vai trò nòng cốt, ban cán sự và các đoàn thể trong khối nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động, từ đó cùng với nhân dân trong khối xây dựng khối phố vững mạnh toàn diện.

 Mai Hương – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm