Thời sự - Chính trị

Sinh hoạt chuyên đề: ”Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai”

10:50, 29/09/2020
Nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh nữ chiến sĩ cộng sản kiên trung Nguyễn Thị Minh Khai (30/9/1910 - 30/9/2020), sáng 29/9,  Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề: ”Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh.

Trước giờ hội nghị, đoàn cán bộ Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã đến dâng hoa, tưởng niệm người nữ chiến sỹ cộng sản kiên trung tại nhà lưu niệm của đồng chí ở TP Vinh; bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai - nguyên Ủy viên Xứ ủy Nam Kỳ, Bí thư Thành ủy Sài Gòn - Chợ Lớn.

Các đại biểu tham quan và nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai.

Là một trong những nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng ngời về ý chí, tinh thần chiến đấu kiên cường, nghị lực và khí phách của người chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất. Những cống hiến to lớn của đồng chí đã góp phần làm rạng danh Tổ quốc ta, dân tộc ta, tô thắm thêm lịch sử và truyền thống vẻ vang của quê hương Nghệ An.

Toàn cảnh hội nghị.

Cũng trong sáng nay, Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2020.

Mai Hương – Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện