Thời sự - Chính trị

Nhà xuất bản Nghệ An kỷ niệm 40 năm thành lập

18:02, 09/10/2020
Chiều nay (9/10), Nhà xuất bản Nghệ An tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Toàn cảnh buổi lễ.

40 năm qua (1980-2020), các thế hệ cán bộ, viên chức, lao động Nhà xuất bản Nghệ An luôn cần mẫn, nhiệt tình, hăng say với công việc; đã xuất bản hơn 5.000 đầu sách, với gần 2 triệu bản sách phục vụ cho nhân dân trong tỉnh và cả nước. Xuất bản hơn 500 đầu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần quan trọng trong việc giới thiệu, quảng bá về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người đến với nhân dân trong nước và nước ngoài. Và  mảng sách về đề tài Bác Hồ cũng đã làm nên thương hiệu của Nhà xuất bản Nghệ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã chúc mừng, biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc mà cán bộ, viên chức, lao động Nhà xuất bản Nghệ An đạt được trong thời gian qua. Chia sẻ với những khó khăn trong công tác xuất bản hiện nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Nhà xuất bản NA cần nghiêm túc đánh giá những hạn chế, xây dựng được kế hoạch trong trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.
Trong đó cần tiếp tục bám sát tôn chỉ mục đích của đơn vị; có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động để tạo nên bước chuyển mới thích ứng với đòi hỏi của cơ chế thị trường, xu thế hội nhập. 
Nhà xuất bản Nghệ An vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
UBND tỉnh Nghệ An trao bức trướng với dòng”chữ "40 năm đoàn kết đổi mới và phát triển” cho Nhà xuất bản Nghệ An.
 

Dịp này, Nhà xuất bản Nghệ An vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. UBND tỉnh Nghệ An trao bức trướng với dòng”chữ "40 năm đoàn kết đổi mới và phát triển” cho Nhà xuất bản Nghệ An. 1 tập thể và 3 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc.
                                                               

Thanh Hà - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện