Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn bỏ phiếu tại điểm bầu cử phường Lê Mao, TP Vinh

08:12, 23/05/2021
Tại tổ bầu cử số 6 khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo công tác bầu cử tỉnh, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh đã tới dự lễ khai mạc và thực hiện quyền công dân của mình.  
Không khí tại điểm bầu cử số 6 khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh trước giờ khai mạc.

Tại tổ bầu cử số 6 khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh có gần 1.000 cử tri tham gia bỏ phiếu. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 không tụ tập đông người, lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn, trang trọng, quá trình bỏ phiếu được tổ chức khoa học, đảm bảo khoảng cách an toàn phòng chống dịch.

Các đại biểu tham gia nghi lễ chào cờ khai mạc bầu cử.
Các đại biểu tham gia nghi lễ chào cờ khai mạc bầu cử.
Toàn cảnh lễ chào cờ.

Là địa bàn trung tâm của thành phố, nhiều cử tri cũng mong muốn những đại biểu trúng cử sẽ nỗ lực, phát huy trách nhiệm của bản thân để góp phần xây dựng, hoạch định những chính sách đưa thành phố Vinh ngày một đi lên, trở thành trung tâm của vùng Bắc Trung bộ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo công tác bầu cử tỉnh, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân.
Cử tri khối Tân Tiến, phường Lê Mao bỏ phiếu bầu.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cùng đoàn công tác của Ủy ban bầu cử tỉnh đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại một số điểm bỏ phiếu trên địa bàn thành phố Vinh. Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra tại các đơn vị bầu cử gồm: đơn vị bầu cử số 7 với hơn 1600 cử tri thuộc khối liên cơ- Phường Hưng Bình; đơn vị bầu cử số 2 với hơn 2200 cử tri các khối 6,7,8 và trường THPT dân tộc nội trú số 1; đơn vị bầu cử số 4, diểm bỏ phiếu của hơn 1.100 cử tri thuộc 2 khối Tân Phúc và Vinh Phúc- phường Hưng Phúc. Tại các điểm kiểm tra, công tác bầu cử diễn ra sôi nổi, đông đảo cử tri tham gia từ sáng sớm, tại các điểm bầu cử đều thực hiện nghiêm túc quy định 5K trong phòng chống dịch Covid-19. Là những địa bàn trung tâm của thành phố, nhiều cử tri cũng mong muốn những đại biểu trúng cử sẽ nổ lực, phát huy trách nhiệm của bản thân để góp phần xây dựng, hoạch định những chính sách đưa thành phố Vinh ngày một đi lên, trở thành trung tâm của vùng Bắc Trung bộ./.

 

Bùi Thọ

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm