Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước, đoàn kết thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH

17:04, 09/10/2019
Chiều nay (9/10), dưới sự chủ trì của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Võ Thị Minh Sinh, Uỷ ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2019.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã bám sát chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong Nhân dân, tăng cường lòng tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước, đoàn kết thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

9 tháng đầu năm, mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên đã vận động quỹ “Vì người nghèo” hơn 13,7 tỷ đồng, hỗ trợ hộ nghèo xây mới và sửa chữa hơn 310 nhà đại đoàn kết; hỗ trợ hơn 400 hộ nghèo khám chữa bệnh...

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động của các tổ chức thành viên; Đồng thời yêu cầu ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động tập hợp các tầng lớp nhân dân củng cố, phát huy sức mạnh đại đoàn kết các dân tộc; phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của Nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng hoạt động đối ngoại Nhân dân trong 3 tháng cuối năm 2019.

Hội nghị cũng đã thông qua Quy chế phối hợp và thống nhất hành động giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức thành viên giai đoạn 2019-2024.

Huy Cung – Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm