Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Ủy ban MTTQ tỉnh nhân ngày truyền thống

11:12, 18/11/2019
Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2019), sáng nay (18/11), Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Cùng đi chúc mừng có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đức Cường - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ tỉnh nhân ngày truyền thống.

Tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Mặt trận tổ quốc và đoàn thể các cấp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thương trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thương trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng.

Dấu ấn nổi bật của Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể là đã đổi mới phương thức hoạt động và phương thức lãnh đạo, đoàn kết dân tộc để tạo thành sức mạnh. Mối quan hệ giữa Mặt trận và các đoàn thể với các ngành cũng ngày càng chặt chẽ hơn, tạo được nhiều phong trào có ý nghĩa thiết thực như: phong trào nông thôn mới, giảm nghèo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Mặt trận Tổ quốc các cấp tiếp tục cố gắng trong việc tập hợp quần chúng; làm tốt công tác thông tin tuyền truyền về chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến mỗi người dân, trên cơ sở đó, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân. Do kinh tế xã hội của tỉnh còn nhiều khó khăn, đồng chí mong Mặt trận làm tốt công tác vận động và khơi dậy nhân dân tự nguyện phát huy nội lực cùng với chính sách để phát triển kinh tế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn cũng đề nghị Mặt trận và các đoàn thể chú trọng trong việc tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an ninh chính trị, nhất là tại các vùng đặc thù. Để chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Mặt trận tham gia ý kiến vào các văn kiện đại hội Đảng các cấp; cùng với nhân dân phát huy tính dân chủ trong lựa chọn nhân sự; Đồng thời nhấn mạnh, để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Mặt trận tổ quốc, điều quan trọng nhất đó là phải chăm lo đến đội ngũ cán bộ và phương thức hoạt động và đề nghị Mặt trận quan tâm làm tốt nhiệm vụ này.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu cảm ơn.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu cảm ơn.

Cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh cho biết, Mặt trận luôn xác định được vai trò vị trí của mình trong hệ thống chính trị; phát huy vai trò làm cầu nối giữa chính quyền và nhân dân. Mặt trận hành động chứ không phải mặt trận hành chính, đội ngũ cán bộ mặt trận đang từng ngày nâng cao năng lực của mình để xây dựng hình ảnh cán bộ mặt trận trong lòng dân. Trong chương trình hành động của mình, Mặt trận đang chọn từng việc cụ thể để thực hiện hướng đến mang lại hiệu quả thiết thực.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm