Tin nóng

Ban Tuyên giáo Trung ương thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 12

10:38, 27/05/2020
Sáng 27/5, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên toàn quốc, thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Trung ương khóa 12. Hội nghị được tổ chức trực tuyến với 968 điểm cầu trong cả nước. 
Tại điểm cầu Nghệ An, đồng chí Kha Văn Tám - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Tại điểm cầu Nghệ An, đồng chí Kha Văn Tám - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thông tin, hội nghị Trung ương 12 đã thảo luận và cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, Ban Chấp hành Trung ương đã ban hành nghị quyết về 5 vấn đề cơ bản gồm: Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khoá 13 của Đảng; Tiêu chí, số lượng và phân bổ  đại biểu tham dự đại hội toàn quốc lần thứ 13 của Đảng; Phương hướng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư năm 2019 và các vấn đề liên quan đến công tác cán bộ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thông tin tại hội nghị. (Ảnh cắt clip).

Cũng tại hội nghị, đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh đến 3 vấn đề trọng tâm mà các báo cáo viên cần quan tâm: những vấn đề, sự kiện tác động đến tư tưởng, dư luận xã hội trong thời gian vừa qua để làm tốt hơn công tác dự báo, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; Những kết quả đạt được và những kinh nghiệm cần rút ra trong công tác tuyên truyền của các cấp, các ngành.

 

Về một số nội dung cần tập trung trong thời gian tới, đồng chí Lê Mạnh Hùng yêu cầu: tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng; Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá 14; Kết quả và các giải pháp phát triển kinh tế xã hội; Tiếp tục tuyên truyền nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19 trong tình hình mới; Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020; Công tác phòng chống thiên tai để hạn chế thấp nhất những thiệt hại xảy ra./.

Mai Hương - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện