Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Dịp lễ, Di tích lịch sửTruông Bồn đón hàng ngàn du khách đến thăm viếng mỗi ngày

15:30, 30/04/2019
Nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày miền nam hoàn tòan giải phóng thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2019) và ngày Quốc tế lao động 1/5 mỗi ngày khu di tích lịch sử Truông Bồn xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương đón hàng ngàn lượt người về thăm viếng và dâng hương.
Dịp lễ, Di tích lịch sửTruông Bồn đón hàng ngàn du khách đến thăm viếng mỗi ngày.

Đây là dịp để nhân dân và du khách trên mọi miền đất nước về đây dâng hương dâng hoa tưởng như và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ , trong đó có các liệt sĩ thanh niên xung phong đã anh dung hy sinh trên tuyến lửa Truông Bồn huyền thoại.

Nhiều trường học đã tổ chức cho học sinh về Khu Di tích lịch sử Truông Bồn tham quan, tìm hiểu.

Cùng với nhân dân và du khách rất nhiều trường học đã đưa các em về khu di tích lịch sử Truông Bồn tham quan tìm hiểu truyền thống lịch sử và những đóng góp to lơn của lực lương thanh niên xung phong trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước , xây dưng và bảo vệ tổ quốc.

Thông qua hoạt động thăm viếng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, giá trị lịch sử, lòng tự hào dân tộc cho các em học sinh.

Theo ban quản lý di tích, mỗi ngày trong dịp lễ có gần 5000 du khách đến viếng. Thông qua hoạt động thăm viếng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, giá trị lịch sử, lòng tự hào dân tộc cho nhân dân, du khách và đặc biệt là các em học sinh.
Hữu Hoàn