Văn hoá giải trí

"Vua cá koi" Thắng Ngô phản hồi tin ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân

17:07, 12/03/2023
Tin ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô chia tay là tâm điểm bàn tán của mạng xã hội sáng 12/3. Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Ngày 12/3, mạng xã hội lan truyền tin "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân “đường ai nấy đi” sau gần một năm kết hôn.

Thông tin này bắt nguồn từ việc cư dân mạng phát hiện cả hai hủy kết bạn Facebook, xóa nhiều hình chung. Hiện, trang cá nhân “Thắng Ngô” của “vua cá Koi” đã khóa nhưng anh đăng tải các hoạt động ở tài khoản khác và vẫn còn bạn bè với Hà Thanh Xuân.

Từ khóa “Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân” hiện được tìm kiếm nhiều trên Facebook.

Trước ồn ào tan vỡ, doanh nhân Thắng Ngô trả lời Tiền Phong: “Hiện tại vợ chồng tôi chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, chúng tôi không có gì để nói về đời sống riêng tư. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân nên duyên vợ chồng hồi tháng 5/2022. Nữ ca sĩ sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc Bolero, Thắng Ngô sinh năm 1975, từng tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam và được nhớ tới với biệt danh “Vua cá Koi”.

Cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân nhận nhiều lời gièm pha, chỉ trích. Không ít người mỉa mai Thắng Ngô "giàu đổi bạn sang đổi vợ", trong khi đó giọng ca hải ngoại bị nghi là kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình của “Vua cá Koi” và vợ cũ.

Vua cá koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân thường chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.
"Vua cá koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân thường chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Từng chia sẻ về chuyện tình của mình với ca sĩ hải ngoại, Thắng Ngô cho hay: “Mối tình giữa tôi và Xuân như có sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu.

Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay”.

Thời gian trước đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình cảm trên trang cá nhân. Thắng Ngô không ngần ngại đăng hình khóa môi vợ ngay giữa chốn đông người khi cả hai đi du lịch.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện