Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hoàng Hạnh đạt giải vàng đầu tiên ở Hoa hậu Trái Đất

09:07, 21/10/2019
Hoàng Hạnh được trao huy chương vàng ở phần thi trình diễn trang phục biển. Giải bạc và đồng thuộc về đại diện Croatia, Guyana.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2019 đang diễn ra tại Philippines. Như thường lệ, các phần thi của Miss Earth đều được chia thành từng nhóm thí sinh. Hôm 20/10, các cô gái thuộc nhóm "Nước", trong đó có Hoàng Hạnh, bước vào vòng thi trang phục dạo biển. Kết quả được công bố ngay trong đêm gala.

Hoành Hạnh ở phần thi trình diễn trang phục biển.
Hoành Hạnh ở phần thi trình diễn trang phục biển.

Người đẹp Việt Nam, Hoàng Hạnh, giành được huy chương vàng đầu tiên ở cuộc thi. Huy chương bạc và đồng lần lượt được trao cho đại diện của Croatia và Guyana.

Từ Philippines, Hoàng Hạnh chia sẻ cô rất vui khi đạt giải vàng. Đây là động lực để cô bước vào vòng thi tài năng hôm 22/10 sắp tới. Người đẹp cho biết thêm trang phục của cô lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần biển cả, điểm nhấn là phần tà áo bay bổng và phụ kiện tóc.

Trước đó, hôm 14/10, Hoàng Hạnh giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại phần thi trang phục dân tộc. Cô trình diễn bộ áo dài cách điệu có tên gọi Liên chiến hoa, do Nguyễn Minh Tuấn thiết kế.

Hoàng Hạnh nhận giải vàng đầu tiên.
Hoàng Hạnh nhận giải vàng đầu tiên.

Trang phục được đính 5.000 viên pha lê, tà trước in hình phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D khung cảnh hồ sen. Bộ cánh được kết hợp với mấn đội đầu hình hoa sen lung linh.

Theo đánh giá của chuyên trang Missosology, Hoàng Hạnh thuộc nhóm thí sinh có khả năng vào top 16 Miss Earth.

Người đẹp Việt sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 88-63-94. Cô có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc, từng là Á khôi Miss Model Hà Nội 2014, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay vẫn thu hút lượng thí sinh đông, song chất lượng không được đánh giá cao. Nhiều thí sinh lộ nhược điểm cơ thể, chiều cao khiêm tốn, vòng eo to khi mặc bikini. Với những scandal trong quá khứ, Miss Earth cũng giảm uy tín, không được khán giả quan tâm như trước.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm