Giáo dục

Quỳ Châu: Các trường học tổ chức xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

10:28, 07/05/2024
Sáng 7/5, trong không khí phấn khởi và tự hào chào đón ngày kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 24 trường THPT, THCS, Tiểu học trên địa bàn huyện Quỳ Châu đã tổ chức cho giáo viên, học sinh  xem truyền hình trực tiếp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

Các trường học trên địa bàn huyện Quỳ Châu tổ chức cho học sinh xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Theo đó, 24 trường THPT, THCS, và Tiểu học trên địa bàn huyện Quỳ Châu đã tổ chức xem truyền hình trực tiếp trên sóng VTV, NTV,…. Qua buổi truyền hình trực tiếp, các em học sinh đã có cơ hội nhìn thấy những hình ảnh chân thực về cuộc sống và những trận đánh trên chiến trường Điện Biên Phủ. 

 Các trường học trên địa bàn huyện Quỳ Châu tổ chức cho học sinh xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Buổi sinh hoạt trực tiếp như thế này không chỉ giúp các em học sinh hiểu thêm về lịch sử và tình yêu quê hương, hiểu sâu hơn về những người anh hùng đã chiến đấu và hy sinh trong trận Điện Biên Phủ.

Các thầy cô cũng chăm chú theo dõi buổi truyền hình trực tiếp.

Thế hệ hôm nay, dù trên cương vị nào, mỗi người đều luôn ý thức và biết ơn sự hy sinh của cha anh trong công cuộc dựng nước và giữ nước, từ đó luôn cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện để mang lại những giá trị tốt đẹp cho quê hương, đất nước.

Kế Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện