Hưng Nguyên: Tuyên dương “Học sinh 3 tốt”, phát động cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho thiếu nhi năm 2023

17:41, 03/06/2023
Sáng 3/6, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX huyện Hưng Nguyên tổ chức Ngày hội " Khi tôi 18"- Lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt” năm học 2022-2023, phát động cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho thiếu nhi năm 2023. 
Đoàn đại biểu dâng hương tại Khu Lưu niệm đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

Phong trào “Học sinh 3 tốt” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai trong các trường Trung học phổ thông và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, tạo môi trường, động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập và thể lực. Tại chương chương trình Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hưng Nguyên đã trao giấy chứng nhận cho 18 gương “Học sinh 3 tốt” năm học 2022 - 2023.

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Đây là những học sinh có thành tích học tập tốt, có đạo đức và thể lực tốt, tích cực tham gia các hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng như các hoạt động tình nguyện trong quá trình học tập ở trường, Đoàn, Hội các cấp tổ chức.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Nguyên trao giấy chứng nhận cho 18 học sinh 3 tốt.

Danh hiệu này là nguồn động lực, cảm hứng cho các bạn học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, gặt hái được nhiều thành công lớn hơn, thực sự trở thành những người tiên phong trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện của nhà trường, trở thành những công dân ưu tú, góp phần xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trao giấy chứng nhận cho 18 học sinh 3 tốt.

Lễ tuyên dương là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm biểu dương, tôn vinh các bạn học sinh tiêu biểu trong học tập và tích cực tham gia các phong trào do Đoàn, Đội tổ chức. Qua đó, tiếp tục triển khai rộng rãi phong trào học tập, rèn luyện trong học sinh; tạo môi trường, động lực cho đoàn viên, học sinh tự giác học tập, rèn luyện, trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang để lập thân, lập nghiệp, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành hơn trong học tập, nghề nghiệp và cuộc sống.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Nguyên phát động cuộc thi Olympic tiếng Anh cho thiếu nhi năm 2023.

Ngay sau lễ tuyên dương, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Nguyên phát động cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho thiếu nhi năm 2023.

Thanh thiếu nhi Hưng Nguyên hưởng ứng cuộc thi Olympic tiếng Anh.
Đây cũng là một trong các chuỗi hoạt động của Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Nguyên tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023./.
Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện