Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng rúng động khiến 3 người thương vong ở Nghệ An

16:41, 14/05/2024

Sau khi gây ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong, nghi phạm Bùi Văn Thuận (SN 1964) bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay trong đêm, công an đã bắt giữ được nghi phạm.


Ngày 14/5, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) cho biết, lực lượng công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án mạng trên địa bàn, khiến 3 người thương vong. Nghi phạm bị bắt là Bùi Văn Thuận (SN 1964, trú tại xã Viên Thành, huyện Yên Thành).  

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong ở xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong ở xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

"Công an đã bắt giữ được đối tượng ngay trong đêm trên địa bàn tỉnh Nghệ An, hiện đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin", lãnh đạo UBND huyện Yên Thành cho biết.

Trước đó, vào khoảng 19h30' ngày 13/5, Bùi Văn Thuận xảy ra mâu thuẫn với ông B.V.H (SN 1950, trú tại xã Viên Thành, huyện Yên Thành).

Trong lúc tranh cãi, Thuận bất ngờ dùng hung khí tấn công khiến ông H gục tại chỗ, tử vong. Lúc này, 2 người hàng xóm có mặt tại hiện trường vào can ngăn cũng bị đối tượng dùng hung khí gây thương tích. Sau khi gây án, Thuận bỏ trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, truy bắt đối tượng gây án. Ngay trong đêm, lực lượng công an đã bắt được đối tượng Thuận.

Thông tin từ bị Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, tối 13/5, bệnh viện đã tiếp nhận 2 bệnh nhân bị đâm vùng ngực và bụng. Các bệnh nhân đã được tiến hành phẫu thuật. Hiện, 2 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục theo dõi.

Theo Dân việt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện