Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tác nghiệp dưới chân đập thủy điện

07:49, 11/09/2018

Tương Dương là huyện có nhiều nhất nhà máy thủy điện, Để kịp thời phản ánh những khó khăn của người dân vùng lòng hồ, phóng viên Đài TT-TH Tương Dương đã nhanh chóng có mặt tại các điểm ngập lụt trong đợt mưa lũ vừa qua. 

để kịp ghi lại những khoảnh khắc trong mùa lũ, phóng viên đài TT-TH Tương Dương phải sử dụng nhiều phương tiện, góc độ để ghi hình.
Để kịp ghi lại những khoảnh khắc trong mùa lũ, phóng viên đài TT-TH Tương Dương phải sử dụng nhiều phương tiện để ghi hình.
….trèo lên cao để ghi hình cảnh toàn
….trèo lên cao để ghi hình cảnh toàn.
“ Lần đầu tiên mình được mặc đẹp thế này khi đi quay lụt bão đấy!” Đó là lời tâm sự của phóng viên Mạnh Lục Đài TT-TH Tương Dương khi đang ghi hình về cảnh hoang tàn của bà con bên bờ Sông Lam tại thị trấn Hòa Bình huyện Tương Dương.
Phóng viên Mạnh Lục, Đài TT-TH Tương Dương ghi hình về cảnh hoang tàn bên bờ sông Lam tại thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương.
khi đang ghi hình thì anh lại phải sắm vai người cứu nạn, do thuyền của một hộ dân bị trôi, nước lũ chảy xiết, máy thì hết xăng, không đủ sức để chèo ngược dòng
Khi đang ghi hình thì anh lại phải sắm vai người cứu nạn, do thuyền của một hộ dân bị trôi, nước lũ chảy xiết, máy thì hết xăng, không đủ sức để chèo ngược dòng.

 Đình Tỷ