Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gặp gỡ báo chí nhân kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí CMVN

16:14, 11/06/2011
Sáng nay (11/6), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Mặt trân tổ quốc tỉnh đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí nhân kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam ( 21/6/ 1925- 21/6/ 2011). Tới dự có đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Phó ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí Phan Đình Trạc- Ủy viên Trung ương đảng - Bí thư tỉnh ủy, Hồ Đức Phớc - Chủ tịch UBND tỉnh, Tô Hồng Hải - Trưởng ban tuyên giáo

 

Hiện nay, trên địa bàn Nghệ An có 39 cơ quan báo chí hoạt động, trong đó 33 cơ quan báo chí có văn phòng đại diện hoặc phóng viên thường trú, 6 cơ quan báo chí địa phương.

 

Thời gian qua, các cơ quan báo chí đã có nhiều đóng góp cho tỉnh nhà trong công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền cuộc vận động học tập và làm theo tấm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuyên truyền Đại hội đảng các cấp, bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 13 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016. Báo chí đã đưa nhiều tin, bài nhân rộng điển hình trong phát triển kinh tế- xã hội, đấu tranh phòng chống tiêu cực tham nhũng, xây dựng nông thôn mới trong cả tỉnh.

 

Tuy nhiên, vẫn còn một số tin bài thông tin trên các còn thiếu chính xác chưa có tác dụng  trong tuyên truyền, cần được khắc phục. Lãnh đạo tỉnh mong muốn  báo chí cần bám sát các hoạt động các ngành, địa phương, tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội đảng các cấp vào cuộc sồng, đóng góp xứng đáng hơn nữa cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian tới.

 

(Huy Minh)