Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mái trường 15 tuổi đầy sức sống

09:12, 30/04/2011
Chiều qua (29/4), trường Cao đẳng nghề Du lịch - Thương mại Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và đón nhận huân chương lao động hạng Nhì.

   

Đến dự và chia vui với nhà trường có các đ/c: Trần Văn Hằng - Ủy viên TW Đảng, phó trưởng ban tuyên giáo TW,  Phan Đình Trạc – UVTW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Hồ Đức Phớc – Phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh, đại diện một số bộ, ban, ngành TW và địa phương cùng tập thể cán bộ giáo viên, sinh viên của trường.

 

Đi lên từ Trung tâm Xúc tiến việc làm thị xã Cửa Lò, đến nay, trường đã có một đội ngũ CBGV hơn 160 người. Trong đó, 30% CBGV có trình độ thạc sỹ và nhiều thợ bậc cao.

 

15 năm qua, trường đã đào tạo dạy nghề cho hơn 25.000 lao động có trình độ kỹ thuật từ bậc 2/7 đến đại học, hơn 30.000 học viên sơ cấp nghề và dạy thường xuyên mở các lớp dạy nghề ngắn hạn. Trường cũng đã tư vấn giới thiệu việc làm cho gần 15.000 người.

 

Trải qua 15 năm phấn đấu, xây dựng và phát triển, cùng với sự giúp đỡ của các Bộ, ban ngành TW và tỉnh, nhà trường đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và đã được tặng thưởng các danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì  và 7 Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 36 Bằng khen của các Bộ, UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân.

 

Tại buổi lễ, thừa lệnh chủ tịch nước, đ/c Phan Đình Trạc – Bí thư tỉnh ủy đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho những cống hiến của nhà trường trong những năm qua.

 

Sau đây là một số hình ảnh mà PV truyenhinhnghean.vn ghi lại từ buổi lễ này:

 

 
 
 
 
 
 Chương trình văn nghệ chào mừng mái trường tuổi 15
 
 
 Chúng em là sinh viên Cao đẳng Du lịch -Thương mại Nghệ An
 
 
 Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tich nước tặng
 
 
 
 
 và những phần thưởng cao quý khác
 
 
 Thạc sĩ Lê Đức Bích - Hiệu trưởng nhà trường vinh dự được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc

 

 (Tin: Thanh Vân; Ảnh: Trần Lan Anh)